Chia tay với Barca, Ivan Rakitic chuẩn bị chuyển đến Sevilla

Sau nhiều năm gắn bó với đội bóng Tây Ban Nha, tiền vệ Ivan Rakitic quyết định chia tay với Barca và chuẩn bị chuyển đến Sevilla.

Mùa giải năm nay, Barca gây thất vọng lớn ở cả La Liga và Champions League. Hiện tại, ban lãnh đạo đội bóng đang tìm cách để cải tổ toàn diện. Do đó, một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sẽ phải sớm rời đi. Sắp tới, Barca sẽ phải chia tay tân binh đầu tiên của mình.

Ivan Rakitic chuẩn bị chuyển đến Sevilla

Mới đây, HLV Koeman đã đến tiếp quản ghế nóng của Barca. Ông đề ra kế hoạch thay đổi nhiều vị trí trong đội hình. Đặc biệt là tuyến giữa của đội bóng. Ivan Rakitic là một trong số những cầu thủ không còn được trọng dụng. Tối ngày 31/8, Marca đưa tin Ivan Rakitic đã quyết định chia tay Barca và chuẩn bị chuyển đến Sevilla.

 Ivan Rakitic chuẩn bị chuyển đến Sevilla

Quyết định của tiền vệ này không khiến giới chuyên môn bất ngờ. Từ lâu, anh đã bị đội bóng Tây Ban Nha ghẻ lạnh. Trước đó, Ivan Rakitic đã thường xuyên liên hệ với Sevilla. Đây cũng là đội bóng mà anh từng thi đấu trong giai đoạn 2011-2014. Hiện tại, anh đã vượt qua bài kiểm tra y tế và sẵn sàng khoác áo đội bóng mới.

Barca sắp chia tay hàng loạt cầu thủ

Ivan Rakitic là một trong số những cầu thủ sắp phải rời Barca trong thời gian tới. Cả những cầu thủ chủ chốt một thời như Gerrard Pique, Luis Suarez, Sergio Busquets, Arturo Vidal cũng không tránh khỏi số phận hẩm hiu. Sắp tới, Barca sẽ bán đi những cầu thủ luống tuổi và xuống phong độ. Đội chủ sân Camp Nou muốn xây dựng đội hình mới với toàn cầu thủ trẻ và giàu tiềm năng phát triển.

The post Chia tay với Barca, Ivan Rakitic chuẩn bị chuyển đến Sevilla appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/chia-tay-voi-barca-ivan-rakitic-chuan-bi-chuyen-den-sevilla/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A