CHÍNH THỨC: Thiago Silva đầu quân cho Chelsea trong mùa giải mới

Mới đây, trung vệ người Brazil Thiago Silva đã chính thức đầu quân cho Chelsea dưới dạng cầu thủ tự do sau khi quyết định rời khỏi PSG.

Trận chung kết Champions League giữa Bayern Munich và PSG cũng là trận đấu cuối cùng của Thiago Silva trong màu áo đội bóng nước Pháp. Trung vệ này đã quyết định rời đi sau hơn 9 năm gắn bó. Anh quyết định tìm kiếm thử thách mới ở một đội bóng hàng đầu Premier League.

Thiago Silva đầu quân cho Chelsea

Chiều ngày 28/8, trang chủ của CLB Chelsea có thông báo mới về chuyển nhượng của đội bóng. Cụ thể, Thiago Silva chính thức đầu quân cho Chelsea trong mùa giải mới. Thiago Silva hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Do đó, The Blues không tốn bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào. Trong buổi ký hợp đồng, Thiago Silva có chia sẻ:

Thiago Silva đầu quân cho Chelsea

“Tôi thật sự hạnh phúc khi được gia nhập và thi đấu cho Chelsea trong mùa giải mới. Tôi cảm thấy thú vị và tự hào khi được làm việc với HLV Frank Lampard. Trong mùa giải mới, tôi muốn cùng các đồng đội gặt hái thêm nhiều danh hiệu. Hẹn sớm gặp các bạn, các cổ động viên nhiệt thành của Chelsea”.

Chelsea liên tục nổ bom tấn trong mùa hè

Khác hẳn với những kỳ chuyển nhượng trước, Chelsea tỏ ra rất năng nổ trong mùa hè này. Đội bóng đã mang về 6 tân binh mới. Đó chính là Hakim Ziyech, Timo Werner, Xavier Mbuyamba, Ben Chilwell và Malang Sarr. Hiện tại, đội bóng vẫn đang theo đuổi mục tiêu chiêu mộ Kai Havertz. Với dàn tân binh chất lượng, Chelsea thể hiện rõ tham vọng của mình trong mùa giải mới.

 

The post CHÍNH THỨC: Thiago Silva đầu quân cho Chelsea trong mùa giải mới appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/chinh-thuc-thiago-silva-dau-quan-cho-chelsea-trong-mua-giai-moi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A