Cự tuyệt với Barca, Messi không đến buổi kiểm tra sức khỏe

Mới đây, Messi đã cho thấy quyết tâm cự tuyệt với Barca khi không đến buổi kiểm tra sức khỏe bắt buộc để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hiện tại, mối quan hệ của Messi và Barca đã hoàn toàn rạng nứt. M10 muốn được ra đi trong mùa hè này dù ban lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha ra sức khuyên ngăn. Mới đây, anh tiếp tục thể hiện động thái cứng rắn của mình. Đây có thể là giọt nước tràn ly khiến vụ việc đẩy đến cao trào.

Messi không đến buổi kiểm tra sức khỏe của Barca

Trước mỗi mùa giải, các đội bóng đều có một đợt kiểm tra sức khỏe của các thành viên. Mọi cầu thủ đều phải có mặt theo quy định bắt buộc. Tuy nhiên, Messi đã không đến dự buổi kiểm tra sức khỏe của Barca vào ngày 30/8 vừa qua. Anh chỉ để lại một thông báo với ban lãnh đạo đội bóng mà không tiết lộ thêm bất kỳ điều gì.

Messi không đến

Truyền thông Châu Âu cho rằng đây là một động thái cứng rắn nữa của Messi. Anh thể hiện quyết tâm cao độ muốn rời đội bóng mà mình đã gắn bó trong nhiều thập niên. Quyết định này của Messi khiến ban lãnh đạo đội bóng phải tổ chức họp khẩn. Tuy nhiên, Barca vẫn chưa có được câu trả lời cuối cùng cho tương lai của Messi.

Messi để lại hỗn loạn ở Barca

Những hành động gần đây của Messi khiến Barca lâm vào khủng hoảng. Đội bóng cần giữ chân được ngôi sao người Argentina để không đánh mất danh tiếng của mình. Tuy nhiên, anh lại không quan tâm đến đội bóng mà mình nhiều năm thi đấu. Trước đó, chủ tịch Bartomeu đã khẳng định rằng ông sẽ từ chức nếu Messi đồng ý ở lại. Tuy nhiên, điều này chưa thuyết phục được M10 thay đổi quyết định.

 

The post Cự tuyệt với Barca, Messi không đến buổi kiểm tra sức khỏe appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/cu-tuyet-voi-barca-messi-khong-den-buoi-kiem-tra-suc-khoe/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A