Dean Henderson trở lại, Romero không còn tương lai ở MU

Với việc thủ thành Dean Henderson trở lại sân Old Trafford, Romero dường như không còn tương lai ở MU trong mùa giải mới.

Romero gia nhập MU từ năm 2015. Anh đã có 5 năm gắn bó với đội bóng nước Anh và có được phong độ ổn định khi ra sân. Tuy nhiên, thủ thành này không thể cạnh tranh vị trí với De Gea. Sắp tới, anh sẽ phải tìm cho mình một bến đỗ mới nếu không muốn mài đũng quần trên ghế dự bị.

Dean Henderson trở lại MU

2019/2020 được xem là mùa giải thành công với Dean Henderson. Thủ thành người Anh có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Sheffield. Trong 40 trận đấu, anh giữ sạch lưới 13 lần và thể hiện phong độ đáng kinh ngạc. Do đó, anh được nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu quan tâm. Trong đó, Chelsea rất muốn có được thủ thành trẻ tuổi này.

Tuy nhiên, MU không muốn mất đi tài năng của mình. Đội bóng thành Manchester ngay lập tức gọi Dean Henderson về trong mùa giải mới. HLV Solskjaer muốn anh và De Gea cạnh tranh vị trí với nhau. Tại MU, Dean Henderson còn được tăng lương gấp 10 lần. Hiện tại, anh nhận mức lương 120.000 bảng/tuần và nằm trong top những thủ thành có lương cao nhất thế giới.

Romero không còn tương lai ở MU

Với việc Dean Henderson trở lại, Romero gần như không còn tương lại tại MU. Anh khó có thể cạnh tranh được vị trí số một trong khung gỗ. Do đó, anh đang tính chuyện ra đi. Tờ Mirror tiết lộ rằng Everton đang quan tâm đến Romero. HLV Ancelotti muốn đưa anh về đội bóng vùng Merseyside để thay thế Pickford. Ngoài ra, Aston Villa, Leeds United cũng muốn có được sự phục vụ của Romero.

 

The post Dean Henderson trở lại, Romero không còn tương lai ở MU appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/dean-henderson-tro-lai-romero-khong-con-tuong-lai-o-mu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A