Depay lập hat-trick cho Lyon

Đội trưởng Memphis Depay của Lyon đã ghi một cú hat-trick trong đó có 2 quả phạt đền vào lưới của Dijon trong trận mở màn Ligue 1.

Lyon mở màn chiến dịch Ligue 1 mới bằng trận tiếp đón Dijon sau khi kết thúc hành trình tại Champions League với Bayern Munich 9 ngày trước đó. Dù nắm lợi thế sân nhà nhưng Lyon mới là đội nhận bàn thua sớm ở phút thứ 14 sau pha làm bàn của Aurélien Scheidler. Thế nhưng đây là tất cả những gì mà thầy trò Stéphane Jobard làm được. Phút thứ 39, Depay tỏa sáng và ghi bàn gỡ trên chấm 11m. Vài phút sau đó, tình huống lóng ngóng đã khiến Wesley Lautoa của Dijon có bàn phản lưới nhà. Chưa dừng lại ở đó, Memphis Depay tiếp tục có cho mình cú đúp bàn thắng và kết thúc hiệp một với tỉ số 3-1.

lyon oppa 2908

Có nhiều lợi thế, Lyon bước vào hiệp hai với tâm thế thoải mái. Dù chơi thong dong nhưng thầy trò Rudi Garcia vẫn tỏ ra quá mạnh so với đối thủ. Phút thứ 66, hậu vệ Leo Dubois bị ngã trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Depay đã không mắc sai lầm nào và hoàn tất cho mình cú hat-trick nâng tỉ số lên 4-1. Khép lại một ngày thi đấu bùng nổ của đội trưởng Lyon trong trận mở màn Ligue 1.

lyon oppa 2908

Lyon 4-1 Dijon

Bàn thắng: Memphis Depay 39’, 45+1’, 66’

Đội hình thi đấu

Lyon: Lopes, Marcelo, Marcal, Dubois, Denayer, Bruno, Caqueret, Depay, Ekambi, Cornet, Dembele

Dijon: Gomis, Mâng, Lautoa, Chafik, Ngouyamsa, Amalfitano, Marie, Ndong, Ebimbe, Schneidler, Schoular

The post Depay lập hat-trick cho Lyon appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/depay-lap-hat-trick-cho-lyon/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A