Inter Milan lên tiếng hỏi mua Kante với mức giá cực khủng

Sau thời gian dài tìm hiểu và liên hệ, Inter Milan đã chính thức lên tiếng hỏi mua tiền đạo N’Golo Kante của Chelsea với mức giá cực khủng.

Mùa giải 2019/2020, Kante không được trọng dụng trong màu áo Chelsea. Anh thường xuyên dính chấn thương và ngồi dự bị dưới thời HLV Frank Lampard. Mới đây, anh có cơ hội tìm cho mình bến đỗ mới. Một đội bóng lớn tại Châu Âu đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Kante.

Inter Milan lên tiếng hỏi mua Kante

Theo tờ Tuttomercatoweb, HLV Antonio Conte đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự cho đội bóng. Ông đã xem xét nhiều cầu thủ ở các đội bóng tại Châu Âu. Cuối cùng, HLV Conte lựa chọn tiền vệ Kante cho đội hình của mình. Ông đã yêu cầu ban lãnh đạo Inter Milan theo đuổi sát sao tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Inter Milan hỏi mua Kante

Mới đây, ban lãnh đạo Inter Milan cũng chính thức lên tiếng hỏi mua Kante. Đội bóng nước Ý thể hiện sự nghiêm túc trong thương vụ này. Sắp tới, đại diện của 2 đội bóng sẽ có cuộc gặp mặt. Trong cuộc họp này, tương lai của tiền vệ người Pháp sẽ chính thức được định đoạt. Khả năng cao, anh sẽ rời đi khi không còn được trọng dụng.

Inter Milan ra giá cực khủng để mua Kante

Theo truyền thông Châu Âu, Inter Milan đã đề nghị mức giá lên đến 45 triệu euro. Đội bóng áo sọc xanh đen muốn chắc chắn có được Kante trong mùa hè này. 45 triệu euro chính là mức giá kỷ lục cho một tiền vệ tại Inter Milan. Đây được xem là đề nghị vô cùng hấp dẫn với Chelsea. The Blues hiện tại không mấy mặn mà trong việc giữ chân Kante ở lại.

The post Inter Milan lên tiếng hỏi mua Kante với mức giá cực khủng appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/inter-milan-len-tieng-hoi-mua-kante-voi-muc-gia-cuc-khung/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A