Juventus chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên dưới thời HLV Pirlo

Mới đây, Juventus đã thông báo chiêu mộ thành công Weston Mckennie. Đây là tân binh đầu tiên của đội bóng dưới thời HLV Pirlo.

Hiện tại, kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Các CLB lớn đều xúc tiến các thương vụ chiêu mộ cầu thủ của mình. Mới đây, Juventus đã khởi động phiên chợ hè của mình bằng một hợp đồng cho mượn. Đây là cầu thủ đầu tiên mà HLV Pirlo mua về cho đội bóng.

Juventus chiêu mộ thành công tân binh West McKennie

Mới đây, trang chủ Juventus đã xác nhận chiêu mộ thành công tân binh West McKennie. Đây là cầu thủ quốc tịch Mỹ đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Anh chỉ mới 22 tuổi và trưởng thành khi thi đấu tại CLB Schalke 04 ở Bundesliga. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ và ra sân 32 trận đấu trong mùa giải vừa qua tại Schalke 04.

Juventus chiêu mộ thành công

Trong mùa giải 2020, McKennie sẽ thi đấu dưới dạng cầu thủ cho mượn có cài điều khoản mua đứt. Điều khoản này sẽ được tự động kích hoạt nếu anh thi đấu đủ 60% số trận trong mùa giải này. Để có được McKennie, Juventus phải chi 4,5 triệu để mượn. Hiện tại, anh được định giá 20 triệu euro theo Transfermarkt.

Juventus sở hữu dàn tân binh chất lượng

Với lối chơi năng nổ, xông xáo, McKennie được xem là người thay thế hoàn hảo cho Matuidi vừa rời đội bóng. Tính đến lúc này, Juventus đang sở hữu dàn tân binh khá chất lượng. Các cầu thủ cập bến Juventus vào mùa hè này gồm có Arthur Melo, McKennie, Felix Correia và Kulusevski. Hiện tại, Juventus đang nhắm tới chiêu mộ tiền đạo Edin Dzeko từ AS Roma.

 

The post Juventus chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên dưới thời HLV Pirlo appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/juventus-chieu-mo-thanh-cong-tan-binh-dau-tien-duoi-thoi-hlv-pirlo/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A