La Liga lên tiếng ủng hộ Barca trong vụ mâu thuẫn với Messi

Mới đây, ban tổ chức La Liga đã lên tiếng ủng hộ cách thức xử lý của lãnh đạo Barca trong vụ mâu thuẫn khi Messi đòi rời đi.

Mới đây, Messi đã thông báo rằng anh muốn rời khỏi Barca sau đợt khủng hoảng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Barca nhất quyết không để anh ra đi. Dù nhận nhiều sức ép từ phía truyền thông, Barca vẫn có được lợi thế trong vụ việc này. Mới đây, đội bóng còn được La Liga khích lệ tinh thần.

La Liga lên tiếng ủng hộ Barca

Ngày 30/8 vừa qua, tờ Marca đã tiết lộ thông báo mới nhất từ La Liga về vụ việc Messi. Cụ thể, La Liga đã lên tiếng ủng hộ cách hành xử của Barca. Ban tổ chức giải đấu cho rằng quyền tự do rời khỏi đội bóng của Messi đã kết thúc vào ngày 30/6. Do đó, anh phải tiếp tục ở lại Barca để hoàn thành hết hợp đồng của hai bên.

La Liga lên tiếng ủng hộ Barca

Bất kỳ CLB nào muốn chiêu mộ Messi đều phải kích hoạt điều khoản giải phóng. Trong đó, các CLB phải chi ít nhất 700 triệu euro để có được sự phục vụ của ngôi sao người Argentina. La Liga cho rằng Barca có đủ cơ sở pháp lý để ràng buộc hợp đồng với Messi. Nếu M10 tiếp tục không hợp tác, Barca có thể mời anh ra tòa.

Mâu thuẫn giữa Messi và Barca lên đến cao trào

Ban lãnh đạo Barca xác định mục tiêu hàng đầu là giữ chân Messi. Tuy nhiên, anh không còn hứng thú với đội bóng Tây Ban Nha nữa. Hiện tại, mâu thuẫn giữa hai bên đã lên đến cao trào. Ngày 30/8, Barca có buổi hội quân để kiểm tra sức khỏe bắt buộc. Tuy nhiên, Messi đã vắng mặt mà không thông báo trước. Hành động này cho thấy quyết tâm dứt áo ra đi của Messi trong mùa hè này.

The post La Liga lên tiếng ủng hộ Barca trong vụ mâu thuẫn với Messi appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/la-liga-len-tieng-ung-ho-barca-trong-vu-mau-thuan-voi-messi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A