Lên kế hoạch bán Suarez, Barca phải mất thêm tiền tấn

Sau khi lên kế hoạch bán tiền đạo Luis Suarez trong mùa hè này, ban lãnh đạo Barca phải mất thêm tiền tấn để thuyết phục anh rời đi.

Mùa hè 2020 là thời điểm mà Barca lâm vào cuộc khủng hoảng nặng nề. Hiện tại, ban lãnh đạo đội bóng đang tìm mọi cách để cải tổ. Sắp tới, nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng sẽ phải rời đi. Tuy nhiên, điều này cũng khiến Barca tổn thất nặng nề.

Barca lên kế hoạch bán Suarez

Sau khi HLV Koeman lên nắm quyền tại Barca, ông đưa ra kế hoạch mới để nâng cấp đội hình. Trong đó, nhiều cầu thủ luống tuổi sẽ phải nhường vị trí cho các tài năng trẻ. Trong số đó, nhiều cầu thủ chủ chốt với nhiều năm cống hiến cho đội bóng cũng phải ra đi. Suarez chính là cái tên sắp bị bán khỏi Camp Nou dù từng là công thần trên hàng công.

Barca phải mất thêm tiền tấn

Trong mùa giải 2019/2020, Suarez thường xuyên dính chấn thương. Khi trở lại, anh cũng không có màn trình diễn tốt nhất. Hiện tại, tiền đạo người Uruguay đã 33 tuổi. Do đó, Barca không còn muốn giữ anh ở lại. Đội bóng đã sớm rao bán Suarez trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài anh ra, hàng loạt cầu thủ Barca đều chung số phận này.

Barca phải mất tiền tấn nếu muốn bán Suarez

Hiện tại, hợp đồng của Barca và Suarez vẫn còn thời hạn đến mùa hè 2021. Tuy nhiên, Barca đã không còn đủ kiên nhẫn với anh. Nếu muốn bán Suarez, Barca buộc phải mất thêm tiền tấn để thuyết phục anh ra đi. Tờ Goal tiết lộ, đội chủ sân Camp Nou sẽ phải trả số tiền lên đến 14 triệu euro. Hiện tại, có nhiều đội bóng như Ajax, Juventus, Inter Milan quan tâm đến Suarez. Tuy nhiên, chưa có CLB nào đưa ra đề nghị chính thức với Barca.

The post Lên kế hoạch bán Suarez, Barca phải mất thêm tiền tấn appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/len-ke-hoach-ban-suarez-barca-phai-mat-them-tien-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A