Lewandowski bất ngờ tiết lộ ý định chia tay Bayern Munich

Sau khi giành được cú ăn 3 cùng với đội bóng nước Đức, Lewandowski bất ngờ tiết lộ ý định chia tay Bayern Munich để tìm thử thách mới.

Mùa giải năm nay, Lewandowski đạt được thành công vang dội. Anh cùng với Bayern Munich giành cú ăn 3 lịch sử. Tiền đạo người Ba Lan ghi đến 56 bàn thắng trong mùa giải này. Chưa muốn ngủ quên trên vinh quang, Lewandowski đã tiết lộ kế hoạch tương lai đầy thử thách của mình.

Lewandowski tiết lộ ý định chia tay Bayern Munich

Sau mùa giải 2019/2020 với nhiều danh hiệu, Lewandowski góp mặt trong nhiều cuộc phỏng vấn với truyền thông. Anh đã chia sẻ rất nhiều về tham vọng của mình. Mới đây, Lewandowski bất ngờ tiết lộ ý định chia tay Bayern Munich. Anh khẳng định mình vẫn còn trẻ và muốn tìm kiếm nhiều thử thách mới mẻ hơn:

 ý định chia tay Bayern Munich

“Tôi không cảm thấy mình đang ở tuổi 32. Thậm chí, tôi cảm thấy mình sung sức hơn cả khi tuổi bước qua tuổi 26. Do đó, tôi có thể thi đấu thêm 8 năm nữa. Bayern Munich sẽ không phải là điểm dừng chân cuối cùng của tôi. Tôi vẫn còn nhiều thời gian để tìm kiếm thêm các thử thách mới. Hiện tại, tôi chưa hề nghĩ đến việc giải nghệ”.

Lewandowski vẫn gắn bó với Bayern Munich đến hết hợp đồng

Với phát biểu trên, khả năng cao Lewandowski sẽ chia tay Bayern Munich. Tuy nhiên, anh vẫn sẽ gắn bó với đội bóng nước Đức đến hết hợp đồng vào 2023. Hiện tại, anh đang tập trung để thi đấu tốt nhất trong mùa giải tới. Anh có chia sẻ:

“Mùa giải tới sẽ cực kỳ khó khăn. Bạn buộc phải khôn khéo hơn. Không thể lúc nào bạn cũng thi đấu đủ 90 phút và ghi nhiều bàn thắng. Tôi sẽ tập chơi chậm lại để quan sát đối thủ. Ưu tiên của tôi là thành tích tập thể chứ không phải cá nhân”.

The post Lewandowski bất ngờ tiết lộ ý định chia tay Bayern Munich appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/lewandowski-bat-ngo-tiet-lo-y-dinh-chia-tay-bayern-munich/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A