Nâng cấp đội hình, Barca chuẩn bị chiêu mộ sao Liverpool sắp hết hợp đồng

Với quyết tâm nâng cấp toàn bộ đội hình trong mùa hè này, Barca đang chuẩn bị chiêu mộ một ngôi sao Liverpool sắp hết hạn hợp đồng.

2019/2020 được xem là một mùa giải thảm họa với Barca. Đội bóng trắng tay ở La Liga và Champions League. Ngoài ra, Barca còn phải nhận trận thua muối mặt 2-8 trước Bayern Munich. Do đó, đội bóng Tây Ban Nha quyết tâm lột xác trong mùa hè này bằng nhiều hợp đồng chất lượng.

Barca chuẩn bị chiêu mộ sao Liverpool

Hiện tại, HLV Koeman đã chính thức ngồi lên ghế nóng của Barca. Chiến lược gia người Hà Lan có nhiều kế hoạch mới để nâng cấp đội hịnh. Cụ thể, Barca đang chuẩn bị chiêu mộ một ngôi sao Liverpool. Đó chính là tiền vệ người Hà Lan Wijnaldum. Anh đã có thời gian làm việc với HLV Koeman trong màu áo đội tuyển Hà Lan.

Barca chuẩn bị chiêu mộ sao Liverpool

Do đó, chiến lược gia này muốn Barca chiêu mộ anh để thay thế Sergio Busquets. Ngôi sao 29 tuổi này cũng sắp hết hạn hợp đồng với Liverpool. Hợp đồng giữa hai bên kéo dài đến mùa hè 2021. Tuy nhiên, cầu thủ này quyết định không gia hạn với đội bóng nước Anh vì không được đảm bảo vị trí. Do đó, Liverpool đang gấp rút rao bán Wijnaldum.

Barca chuẩn bị đón thêm nhiều tân binh

Mùa hè này, Barca sẽ phải chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa xúc tiến mạnh kế hoạch này vì những xáo trộn nội bộ. Mới đây, Messi lên tiếng đòi ra đi khiến ban lãnh đạo Barca phải họp khẩn. Ngoài ra, có nhiều cầu thủ chủ chốt cũng không còn mặn mà với Barca. Cuối mùa giải, đội bóng Tây Ban Nha sẽ thay thế gần 1 nửa đội hình của mình.

The post Nâng cấp đội hình, Barca chuẩn bị chiêu mộ sao Liverpool sắp hết hợp đồng appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/nang-cap-doi-hinh-barca-chuan-bi-chieu-mo-sao-liverpool-sap-het-hop-dong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A