Quyết chiêu mộ Jack Grealish, MU dùng 2 ngôi sao đổi với Aston Villa

Với quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish trong mùa hè này, ban lãnh đạo MU tính chuyện dùng 2 ngôi sao để đổi với Aston Villa.

Từ mùa hè 2019, MU đã để mắt đến tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa. Bất chấp việc ngôi sao này thường mang tới nhiều thị phi, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ vẫn đánh giá cao tài năng của anh. Trong mùa hè này, MU đã có kế hoạch xúc tiến thương vụ chiêu mộ tiền vệ này.

MU dùng 2 ngôi sao đổi Jack Grealish với Aston Villa

Theo truyền thông Anh, MU đã nhiều lần liên hệ để chiêu mộ tiền vệ này. Về phía Aston Villa, đội bóng này chỉ để cầu thủ chủ chốt của mình ra đi nếu nhận được 40 triệu euro. Tuy nhiên, phía MU cho rằng mức giá này là quá cao. Do đó, thương vụ bom tấn này vẫn chưa được diễn ra. Hiện tại, MU đã có đối sách mới để phát triển thương vụ này.

Cụ thể, ban lãnh đạo MU sẽ dùng 2 ngôi sao để đổi Jack Grealish với Aston Villa. 2 cầ

MU dùng 2 ngôi sao

u thủ này chính là thủ thành Sergio Romero và hậu vệ Diogo Dalot. Ngoài ra, MU cũng sẵn sàng thêm một khoản phí chuyển nhượng cho thương vụ này. Nếu thành công, Quỷ Đỏ sẽ tiết kiệm được một khoản lớn tiền mặt phải chi ra.

Grealish sẽ đến MU vào mùa hè này

Theo truyền thông Châu Âu, đề nghị của MU khá hấp dẫn. Aston Villa đang muốn cải thiện hàng phòng ngự của mình sau một mùa giải trụ hạng. Dalot và Romero là 2 cầu thủ chất lượng mà Aston Villa cũng đang nhắm tới. Khả năng cao, Aston Villa sẽ gật đầu và thực hiện thương vụ trao đổi này. Đây được xem là nước đi khôn ngoan của MU. Quỷ Đỏ vừa có được tân binh chất lượng và vừa bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

 

The post Quyết chiêu mộ Jack Grealish, MU dùng 2 ngôi sao đổi với Aston Villa appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/quyet-chieu-mo-jack-grealish-mu-dung-2-ngoi-sao-doi-voi-aston-villa/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A