Tân binh 38 triệu bảng chấn thương ngay trong trận ra mắt Chelsea

Một trong nhưng tân binh được mong đợi nhất Chelsea – Hakim Ziyech đã bất ngờ dính chấn thương đầu gối ngay trong trận ra mắt.

Trong trận giao hữu với Brighton vào tối ngày 29/08 (theo giờ Việt Nam), Chelsea thi đấu không thực sự như ý khi phải kết trận với tỷ số hòa 1-1. Dù vậy, tin buồn hơn đến với The Blues chắc chắn là việc tân binh Hakim Ziyech dính chấn thương.

Ngay trong hiệp 1, ngôi sao người Hà Lan đã tỏa sáng khi góp công giúp một tân binh khác của đội là Timo Werner ghi bàn mở tỷ số. Nhưng sau đó không lâu, Ziyech bắt đầu có dấu hiệu xuống sức sau một pha tiếp đất không tốt và có khả năng bị trẹo chân.

Hakim Ziyech 1

Sang hiệp 2, tân binh 38 triệu bảng của Chelsea buộc phải ra sân sau thời gian dài gắng gượng và không thể tiếp tục chơi bóng. Hình ảnh rời sân với đôi chân tập tệnh của Ziyech sẽ khiến không ít CĐV đội nhà ám ảnh vì đây chỉ mới là trận đấu đầu tiên kể từ khi anh cập bến Stamford Bridge.

Chelsea có thể mất Hakim Ziyech chỉ sau trận ra mắt đầu tiên

Sau trận, HLV Frank Lampard cho biết Ziyech sẽ cần thực hiện thêm một số bài đánh giá để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Thuyền trưởng của The Blues không quên nhắn mạnh rằng học mới của họ có khả năng bị tổn thương đầu gối.

Hakim Ziyech 2

Nếu kết quả cuối cùng không khả quan và Ziyech phải nghỉ ngơi dài hạn, Chelsea sẽ chịu tổn thất không ít. Bởi họ đã nỗ lực không ít để có được chân sút người Hà Lan. Tuy không mạnh mẽ và sở hữu bản năng ghi bàn thần sầu nhưng ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax được đánh giá cao ở lối chơi kỹ thuật và tinh quái. Sự năng nổ, nhiệt huyết và linh hoạt là những điều mà The Blues tìm kiếm bấy lâu.

The post Tân binh 38 triệu bảng chấn thương ngay trong trận ra mắt Chelsea appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/tan-binh-38-trieu-bang-chan-thuong-ngay-trong-tran-ra-mat-chelsea/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A