Tăng lương gấp 10 lần, MU giữ chân thành công Dean Henderson

Mới đây, MU đã quyết định tăng lương gấp 10 lần và giữ chân thành công thủ thành Dean Henderson trong mùa giải mới.

Sau mùa giải thành công với Sheffield United, Dean Henderson trở về MU. Tuy nhiên, anh không chấp nhận đóng vai thủ thành dự bị cho De Gea. Do đó, ban lãnh đạo MU phải tìm mọi cách để thuyết phục anh ở lại. Sau nhiều nỗ lực, thủ thành này cũng đã ký vào hợp đồng mới.

MU giữ chân thành công Dean Henderson

Từ cuối mùa giải trước, De Gea bắt đầu sa sút phong độ. Anh thường xuyên mắc sai lầm ngớ ngẩn và khiến đội bóng gặp khó khăn. Tuy nhiên, anh vẫn là một trong những công thần của đội bóng. Hiện tại, anh còn đang nhận mức lương lên đến 350.000 bảng/tuần. Do đó, MU không muốn để De Gea ngồi ghế dự bị.

MU giữ chân thành công Dean Henderson

Trong khi đó, Dean Henderson lại có màn thể hiện ấn tượng khi được cho mượn tại Sheffield United. Anh ra sân 40 trận và có 13 trận giữ sạch lưới. Với thành tích ấn tượng, anh được ban lãnh đạo Quỷ Đỏ quan tâm. Mới đây, MU đã giữ chân thành công Dean Henderson. Đội bóng này thuyết phục được anh ký hợp đồng đến năm 2025.

Dean Henderson nhận lương gấp 10 lần

Theo Sky Sport, Dean Henderson nhận được nhiều lợi ích khi gia hạn hợp đồng với MU. Trong đó, anh nhận lương gấp 10 lần trước đó với con số 120.000 bảng/tuần. Hiện tại, anh nằm trong top những thủ thành được trả lương cao nhất. Tuy nhiên, Dean Henderson sẽ gặp nhiều thử thách khó nhằn khi tiếp tục gia hạn hợp đồng với MU. Anh sẽ phải thể hiện thật tốt để cạnh tranh vị trí với De Gea và cả Romero.

The post Tăng lương gấp 10 lần, MU giữ chân thành công Dean Henderson appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/tang-luong-gap-10-lan-mu-giu-chan-thanh-cong-dean-henderson/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A