Thất vọng với Kepa, Chelsea nhắm mua thủ môn mới đang thi đấu tại Ligue 1

Sau thời gian dài thất vọng với màn trình diễn của Kepa, Chelsea đang nhắm tới việc mua một thủ môn mới đang thi đấu tại Ligue 1.

Sau khi chuyển đến thi đấu cho Chelsea, thủ thành Kepa không có được màn trình diễn ổn định. Anh thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẫn khiến đội bóng gặp khó khăn. Do đó, ban lãnh đạo Chelsea không còn tin tưởng Kepa mà muốn tìm một thủ môn khác để thay thế anh.

Kepa sắp bị Chelsea mang đi cho mượn

Hiện tại, tương lai của thủ thành Kepa là một dấu hỏi lớn. Màn trình diễn của anh khiến ban lãnh đạo Chelsea không thể giữ anh ở lại trong khung gỗ. Tuy nhiên, The Blues chưa có kế hoạch bán thủ thành của mình trong thời điểm này. Mức giá cùng đãi ngộ quá lớn của Kepa chính là rào cản khi Chelsea muốn bán anh đi

Thay vào đó, Chelsea có thể mang Kepa có các CLB khác mượn để theo dõi phong độ của anh. Theo truyền thông Châu Âu, Sevilla và Valencia đã lên tiếng hỏi mượn thủ môn này trong một mùa giải. Rất có thể, Kepa sẽ thi đấu trong màu áo một đội bóng Tây Ban Nha ở mùa giải tới. Đây là lựa chọn khả dĩ nhất hiện nay cho Chelsea.

Chelsea nhắm mua một thủ môn mới

Nếu để Kepa ra đi, Chelsea cần tìm kiếm người thay thế. Mới đây, ban lãnh đạo đội bóng đã tìm được người gác đền phù hợp. Cụ thể, Chelsea nhắm mua một thủ môn mới đang thi đấu tại Ligue 1. Đó chính là Edouard Mendy của Rennes. Thủ môn này có màn trình diễn ổn định và được đánh giá cao qua nhiều mùa giải. Hiện tại, Chelsea đang cố gắng thuyết phục Rennes bán Mendy với mức giá 20 triệu euro.

The post Thất vọng với Kepa, Chelsea nhắm mua thủ môn mới đang thi đấu tại Ligue 1 appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/that-vong-voi-kepa-chelsea-nham-mua-thu-mon-moi-dang-thi-dau-tai-ligue-1/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A