Từ chối Barca, Van de Beek chọn MU làm bến đỗ mới

Vừa qua, truyền thông Châu Âu đã tiết lộ tiền vệ Van de Beek đã từ chối lời mời từ Barca và chọn MU làm bến đỗ mới của mình.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 đang diễn ra vô cùng sôi nổi. Các đội bóng lớn tại Châu Âu đều gấp rút chiêu mộ thêm nhiều tân binh mới. Trong đó, Barca và MU cùng quan tâm đến tiền vệ Van de Beek. Tuy nhiên, chỉ có 1 CLB có được sự phục vụ của ngôi sao người Hà Lan.

Van de Beek chọn MU làm bến đỗ mới

Barca là một trong những đội bóng đầu tiên chú ý đến Van de Beek. Đội chủ sân Camp Nou nhiều lần liên hệ với Ajax để mang anh về. Tuy nhiên, khủng hoảng ở cuối mùa giải 2019/2020 khiến đội bóng này kiệt quệ. Hiện tại, không có nhiều cầu thủ hứng thú với việc thi đấu tại Barca. Đặc biệt là khi mà nội bộ đội bóng đang trong tình trạng lục đục.

Van de Beek chọn MU

Theo tờ Sport, Van de Beek đã từ chối Barca và chọn MU làm bến đỗ mới. Tiền vệ này đã tiết lộ với đồng đội tại Ajax rằng anh sẽ sớm đầu quân cho MU. Ngay trong tuần sau, Van de Beek sẽ bay đến Manchester để chuẩn bị thủ tục cần thiết. Anh cũng cần phải vượt qua đợt kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác áo Quỷ Đỏ.

Barca không đủ tiền chiêu mộ Van de Beek

Theo truyền thông Châu Âu, tài chính eo hẹp là nguyên nhân khiến Barca bỏ lỡ thương vụ này. Nếu muốn sở hữu tiền vệ người Hà Lan, Barca cần phải chi 55 triệu euro. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou không có sẵn nguồn vốn cho thương vụ này. Barca cần phải thanh lý các cầu thủ của mình thì mới đủ để chiêu mộ Van de Beek. Do đó, MU dễ dàng cuỗm tay trên đội bóng Tây Ban Nha.s

The post Từ chối Barca, Van de Beek chọn MU làm bến đỗ mới appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/tu-choi-barca-van-de-beek-chon-mu-lam-ben-do-moi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A