Tương lai của Neymar tại PSG chính thức được định đoạt

Mới đây, truyền thông Châu Âu đã tiết lộ tương lai của Neymar chính thức được định đoạt khi anh tiếp tục gắn bó với PSG trong mùa giải 2020/2021.

Mùa giải 2019/2020, Neymar cùng PSG lần đầu tiên lọt vào chung kết Champions League. Dù để thua trước Bayern Munich nhưng đây vẫn là thành tích đáng tự hào của tiền đạo này. Sau một mùa giải thăng hoa, Neymar có nhiều sự lựa chọn trong sự nghiệp của mình.

Tương lai của Neymar chính thức được định đoạt

Chiều ngày 31/8, tờ Goal bất ngờ tiết lộ rằng Neymar xác nhận sẽ không rời PSG trong mùa giải tới. Anh sẽ tiếp tục ở lại đội bóng nước Pháp sau khi có được thành tích tốt. Trong mùa giải mới, anh đặt mục tiêu vô địch Champions League và giữ vững ngôi đầu Ligue 1. Neymar đặc biệt tự tin khi nói về tham vọng của mình.

Tương lai của Neymar

Với quyết định này, tương lai của Neymar đã chính thức được định đoạt. Hiện tại, anh đang cảm thấy rất hạnh phúc tại PSG. Ở đội bóng nước Pháp, anh được nhận mức lương khủng và thi đấu bên cạnh các ngôi sao hàng đầu thế giới. Neymar khá kỳ vọng vào viễn cảnh cùng PSG nâng cao chiếc cúp Champions League mùa giải tới.

Barca hết cơ hội chiêu mộ Neymar

Chia sẻ của Neymar cũng chấm dứt cơ hội theo đuổi của Barca. Đội chủ sân Camp Nou từng nhiều lần muốn đưa anh trở về. Tuy nhiên, Barca hiện đang chìm trong khủng hoảng trầm trọng. Nội bộ đội bóng càng thêm lục đục khi Messi nhất quyết đòi ra đi. Theo truyền thông Châu Âu, Neymar cũng đã lên tiếng rủ rê Messi gia nhập PSG. Anh muốn tái ngộ với đồng đội cũ ở một đội bóng mới.

 

 

The post Tương lai của Neymar tại PSG chính thức được định đoạt appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/tuong-lai-cua-neymar-tai-psg-chinh-thuc-duoc-dinh-doat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A