Alisson tiết lộ bí quyết chỉ huy hàng phòng ngự Liverpool

Trong một buổi gặp mặt gần đây với truyền thông Anh, thủ thành Alisson đã tiết lộ bí quyết để chỉ huy hàng phòng ngự của Liverpool.

Alisson hiện tại là thủ thành số một của Liverpool. Đứng sau những đồng đội là các ngôi sao như Van Dijk, Gomez, Robertson, thủ thành này có cách riêng để chỉ huy. Mới đây, anh đã chi sẻ bí quyết của mình để đồng đội thi đấu tập trung và hàng phòng ngự vững chắc hơn.

Bí quyết chỉ huy hàng phòng ngự của Alisson.

Chia sẻ với tờ Daily Mail, thủ thành Alisson đã tiết lộ bí quyết chỉ huy hàng phòng ngự của mình. Anh cho rằng, không nên xoáy sâu vào những sai lầm của đồng đội. Thay vào đó, anh tập trung vào việc giao tiếp để tất cả cầu thủ được thoải mái và tập trung vào trận đấu. Chính điều này giúp cho Liverpool thống trị mùa giải 2019/2020:

Alisson tiết lộ bí quyết chỉ huy

“Tôi không thích hét vào mặt người khác. Mọi người điều là cầu thủ chuyên nghiệp và biết rõ mình mắc sai lầm khi nào. Điều của bạn là hạn chế tối đa việc này. Các đồng đội của tôi cũng như thế. Do đó, tôi không bảo Van Dijk, Gomez hay Robertson phải làm gì. Chúng tôi nói chuyện với nhau để thoải mái hơn khi thi đấu”.

Alisson lạc quan trong mùa giải mới.

Trong mùa giải mới, thủ thành Alisson tỏ ra lạc quan. Anh cho rằng những khó khăn trong trận mở màn với Leeds United không nói lên cả mùa giải:

“Chúng tôi không xem trận đấu với Leeds là một lời cảnh tỉnh. Mọi thứ đã diễn ra không như những gì chúng tôi bàn trước đó. Tuy nhiên, chúng tôi đã phân tích và tìm ra giải pháp. Toàn đội đã thay đổi trong trận đấu tiếp theo với Chelsea và thành công. Còn cả một mùa giải tuyệt vời phía trước đang chờ đợi”.

The post Alisson tiết lộ bí quyết chỉ huy hàng phòng ngự Liverpool appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/alisson-tiet-lo-bi-quyet-chi-huy-hang-phong-ngu-liverpool/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A