Aubameyang bất ngờ tiết lộ lý do từ chối lời mời của Barca

Mới đây, tiền đạo Aubameyang đã bất ngờ tiết lộ lý do khi từ chối lời mới của Barca trong hè 2020 đến tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Thời gian qua, truyền thông Châu Âu đưa tin nhiều về tương lai của Aubameyang. Có nhiều lúc, tiền đạo này được cho là sẽ chuyển đến Barca. Cuối cùng, Aubameyang vẫn gia hạn hợp đồng và tiếp tục gắn bó với Arsenal. Mới đây, anh đã chia sẻ quyết định này của mình.

Aubameyang tiết lộ lý do từ chối Barca.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, tiền đạo người Gabon chia sẻ nhiều về sự nghiệp của mình. Trong đó, Aubameyang cũng bất ngờ tiết lộ lý do từ chối Barca. Anh chia sẻ rằng việc gắn bó với Arsenal là do nhiều yếu tố tác động. Arsenal đã tạo được môi trường thích hợp để Aubameyang thi đấu và tỏa sáng:

Aubameyang bất ngờ tiết lộ lý do

“Có vài đề nghị từ Barca. Tuy nhiên, tôi vẫn ưu tiên ở lại Arsenal. Trước đó, HLV Mikel Arteta đã thuyết phục được tôi về kế hoạch mới của đội bóng. Ngoài ra, tôi cảm nhận được tình yêu từ các CĐV và đồng đội tại Arsenal. Tôi cảm thấy mình là một phần của CLB. Do đó, tôi tiếp tục ở lại và cống hiến hết mình cho đội bóng”.

Aubameyang được đãi ngộ hấp dẫn tại Arsenal.

Với việc đồng ý ở lại, Aubameyang nhận được đãi ngộ lớn tại Arsenal. Trong đó, anh sẽ gắn bó với đội bóng đến tháng 6/2023 với điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tại Arsenal, anh sẽ được đảm bảo vị trí của mình trên hàng công. Aubameyang chính là tâm điểm cho những đợt lên bóng của Pháo Thủ. Hơn cả, tổng thu nhập của tiền đạo này lên đến 350.000 bảng/tuần. Đây là mức lương cao nhất của đội bóng.

The post Aubameyang bất ngờ tiết lộ lý do từ chối lời mời của Barca appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/aubameyang-bat-ngo-tiet-lo-ly-do-tu-choi-loi-moi-cua-barca/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A