Eric Dier chia sẻ bất ngờ về sự cố trong trận gặp Chelsea

Trong trận đấu với Chelsea ở vòng 4 League Cup, Eric Dier đã có chia sẻ bất ngờ về sự cố khiến anh rời khỏi sân khi bóng đang lăn.

Rạng sáng ngày 30/9, Tottenham có cuộc đụng độ với Chelsea tại vòng 4 League Cup. Cả hai đội bóng thi đấu cực kỳ mạnh mẽ. Trận đấu kéo đến lượt sút luân lưu và Tottenham đã chiến thắng. Tuy nhiên, có một sự cố bất ngờ đã diễn ra trong trận đấu này.

Eric Dier chia sẻ bất ngờ về sự cố.

Trong hiệp 2 của trận đấu, Eric Dier bất ngờ rời khỏi sân khi bóng còn đang lăn. Điều này khiến Tottenham thi đấu thiếu người và gặp sức ép lớn. Phút 77, Tottenham suýt phải nhận bàn thua. Ngay lập tức, HLV Mourinho phải vào phòng thay đồ để gọi hậu vệ người Anh. Sau trận đấu, Eric Dier đã chia sẻ bất ngờ về sự cố này:

Eric Dier chia sẻ bất ngờ

“Tôi biết HLV Mourinho cảm thấy không hài lòng khi tôi rời sân. Tuy nhiên, tôi không thể làm gì hơn khi nhu cầu tự nhiên vẫy gọi. Tôi cũng cảm thấy lo lắng khi vắng mặt trong thời điểm quan trọng này. Tuy nhiên, khi có nhu cầu, bạn cần phải giải quyết ngay lập tức. Cuối cùng, chúng tôi cũng đã giành được chiến thắng”.

Eric Dier là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Dù khiến cho đội nhà suýt phải nhận trái đắng, Eric Dier vẫn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trên trang cá nhân, anh còn khiến các cổ động viên bất ngờ khi chụp danh hiệu cá nhân trong nhà vệ sinh. Với chiến thắng này, Tottenham có được tâm lý thoải mái. Sắp tới, đội bóng sẽ có trận tranh vé dự vòng bảng Europa League trước Maccabi Haifa ngày 2/10.

The post Eric Dier chia sẻ bất ngờ về sự cố trong trận gặp Chelsea appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/eric-dier-chia-se-bat-ngo-ve-su-co-trong-tran-gap-chelsea/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A