Hành động vô kỷ luật, Marcos Alonso sẽ sớm phải rời khỏi Chelsea

Vì hành động vô kỷ luật trong trận đấu với West Brom ngày 26/9, Marcos Alonso sẽ sớm phải rời khỏi Chelsea trong mùa hè này.

Marcos Alonso từng là cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự Chelsea. Tuy nhiên, anh dần xuống phong độ và thường xuyên mắc sai lầm trong thời gian qua. Mới đây, anh có hành động vô kỷ luật trong trận đấu với West Brom. Điều này khiến cho HLV Frank Lampard không hài lòng.

Marcos Alonso hành động vô kỷ luật.

Trong trận hòa 3-3 của Chelsea trước West Brom, Marcos Alonso ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, anh có màn trình diễn thảm họa và mắc lỗi dẫn đến 2 bàn thua. Anh được thay ra ở phút 46 để nhường chổ cho Azpilicueta. Tuy nhiên, Alonso không ở lại xem các đồng đội thi đấu. Thay vào đó, anh từ ý rời khán đài mà không báo trước.

Hành động vô kỷ luật

Điều này khiến HLV Frank Lampard vô cùng thất vọng. Chiến lược gia này đã lên tiếng chỉ trích Alonso trước mặt các cầu thủ. HLV Lampard cho rằng các cầu thủ trên sân đang đoàn kết để thi đấu và cải thiện tình hình. Tuy nhiên, Marcos Alonso lại không hề quan tâm đến điều này và chỉ biết bỏ đi.

Marcos Alonso sẽ sớm phải rời khỏi Chelsea.

Theo tờ The Athletic, các cầu thủ trên sân đều bất ngờ với thái độ của HLV Frank Lampard. Chiến lược gia này tỏ ra giận dữ và phát điên vì Alonso. Hành động của hậu vệ này cũng có thể chấm dứt tương lai của anh tại Chelsea. Theo nhiều nguồn tin, Chelsea vẫn muốn giữ anh lại làm phương án dự phòng cho Ben Chilwell. Tuy nhiên, Marcos Alonso sẽ sớm phải rời khỏi Chelsea sau hành động này.

The post Hành động vô kỷ luật, Marcos Alonso sẽ sớm phải rời khỏi Chelsea appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/hanh-dong-vo-ky-luat-marcos-alonso-se-som-phai-roi-khoi-chelsea/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A