HLV Frank Lampard lên tiếng bảo vệ Thiago Silva

Sau màn thể hiện mờ nhạt trong trận hòa 3-3 trước West Brom vừa qua, HLV Frank Lampard vẫn lên tiếng bảo vệ Thiago Silva.

Trong trận đấu vừa qua với West Brom, Chelsea đã phải rất khó khăn để có được 1 điểm. Hàng thủ trở thành điểm yếu của The Blues khi liên tiếp mắc sai lầm. Trong đó, trung vệ Thiago Silva có màn ra mắt không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được niềm tin từ HLV Frank Lampard.

HLV Lampard lên tiếng bảo vệ Thiago Silva.

Trong mùa giải mới, Thiago Silva nhận được băng đội trưởng của Chelsea dù mới chuyển đến không lâu. Tuy nhiên, anh đã không có màn thể hiện ấn tượng để ra mắt. Phút 25, trung vệ này có mắc lỗi trực tiếp dẫn đến 1 bàn thua của Chelsea. Dù vậy, HLV Frank Lampard vẫn đặt niềm tin và lên tiếng bảo vệ Thiago Silva:

HLV Frank Lampard lên tiếng bảo vệ Thiago Silva

“Thiago Silva sẽ là cầu thủ tuyệt vời của Chelsea trong tương lai. Cậu ấy đã có sự nghiệp huy hoàng và một chút sai lầm trong trận đấu vừa qua sẽ không ảnh hưởng. Tôi chắc chắn Thiago sẽ biết cách đứng lên sau trận đấu này. Sắp tới, Chelsea cần sự trở lại của cậu ấy. Chúng tôi vẫn còn cả một mùa giải phía trước”.

HLV Lampard khen ngợi tân binh.

Ngoài ra, HLV Frank Lampard cũng đưa ra lời khen ngợi tân binh này. Ông cho rằng Thiago Silva là cảm hứng chơi bóng của các cầu thủ trên sân:

“Tôi nghĩ cậu ấy có màn trình diễn không đến nổi tồi trong ngày ra mắt. Các cầu thủ trên sân nhận được nhiều điều khi có mặt của Thiago Silva. Cậu ấy là ngôi sao mà nhiều người ngưỡng mộ. Khi có mặt của Thiago, các cầu thủ thi đấu sung sức và mạnh mẽ hơn”.

The post HLV Frank Lampard lên tiếng bảo vệ Thiago Silva appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/hlv-frank-lampard-len-tieng-bao-ve-thiago-silva/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A