HLV Liverpool không quan tâm ai đứng đầu Premier League

Jurgen Klopp nói rằng sẽ không quan tâm ai sẽ đứng đầu Premier League sau khi Liverpool san bằng điểm số với Everton và Leicester.

Thuyền trưởng của The Kop cho hay sẽ không quan tâm đến thành tích các đội khác chỉ sau 3 vòng đấu khuôn khổ NHA. Lữ đoàn đỏ đã đánh bại Pháo thủ với tỉ số 3-1 vào đêm thứ 2 vừa qua. Đó là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Lữ đoàn đỏ tại NHA sau khi hạ gục Leeds 4-3 và Chelsea 2-0.

Jurgen Klopp khong quan tam den ket qua hien gio o Premier League

Với chuỗi 3 trận bất bại, Lữ đoàn đỏ tiếp tục có khởi đầu hoàn hảo ở giải đấu. Họ cùng có 9 điểm tối đa như Everton và Leicester City. Sau một mùa hè bận rộn với các bổ sung James Rodriguez Allan và Abdoulaye Doucoure, Everton của Carlo Ancelotti đang có khởi đầu mỹ mãn kể từ mùa giải 1993/94.

Jurgen Klopp không quan tâm đến kết quả hiện giờ ở Premier League

Ngược lại, Leicester đang thăng hoa sau chiến thắng 5-2 trước Man City với cú hat-trick của Jamie Vardy. NHM đang tỏ ra bất ngờ khi Everton và Leicester có cùng điểm với Liverpool, song HLV Jurgen Klopp vẫn mặc kệ điều đó.

Jurgen Klopp

Chia sẻ về vấn đề này, Klopp nói với BCC: “Carlo Ancelotti đã thể hiện khả năng siêu hạng. Tuy nhiên, tôi cảm thấy bình thường. Leicester vẫn là Leicester. Họ vẫn chơi một thứ bóng tốt. Nhưng ai quan tâm đội nào ở đầu bảng trong thời điểm này. Vì đây chỉ mới là giai đoạn bắt đầu.”

Bên cạnh đó, ông cũng tỏ ra khá hài lòng với sự khởi đầu mùa giải mới ấn tượng của các học trò l. Ông tiết lộ thêm: “Chúng tôi có khởi đầu rất tốt. Khi nhìn lịch thi đấu, tôi đã phải thốt lên vì Leeds là khó khăn nhất có thể, sau đó đến Chelsea và Arsenal.”

“Đó là những trận đấu thật sự khó khăn, nhưng chúng tôi đã thắng và điều đó thật có ý nghĩa.”

The post HLV Liverpool không quan tâm ai đứng đầu Premier League appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/jurgen-klopp-khong-quan-tam-den-ket-qua-o-premier-league/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A