Inter Milan từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Kante

Mới đây, truyền thông Châu Âu tiết lộ rằng ban lãnh đạo Inter Milan đã từ bỏ kế hoạch chiêu mộ tiền vệ phòng ngự N’Golo Kante.

Trong mùa hè 2020, Inter Milan từng lên kế hoạch chiêu mộ Kante. HLV Conte đánh giá cao khả năng của tiền vệ này và muốn tái ngộ anh ở đội bóng mới. Tuy nhiên, kế hoạch này đã phá sản. Mới đây, lý do mà thương vụ này bị đổ bể đã được tiết lộ.

Inter Milan từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Kante.

Theo truyền thông Châu Âu, Inter Milan từng muốn có được tiền vệ Kante. Tuy nhiên, đội bóng nước Ý cảm thấy không cần thiết phải chiêu mộ tiền vệ người Pháp trong thời điểm này. Do đó, Inter Milan đã từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Kante. Mới đây, chính giám đốc thể thao của đội bóng là ông Piero Ausilio cũng đã khẳng định điều này:

 từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Kante

“Kante từng là cầu thủ quan trọng của Chelsea. Tôi thấy rằng họ chưa muốn bán cậu ấy. Do đó, chúng tôi không quyết liệt theo đuổi. Inter Milan hiện đang có 8 tiền vệ trong tay. Họ sẽ cùng chúng tôi chinh chiến trong mùa giải này. Về Kante, chúng tôi có thể liên hệ với cậu ấy trong mợ thời điểm thích hợp hơn”.

Kante sẽ tiếp tục ở lại Chelsea.

Với việc Inter Milan từ bỏ thương vụ này, N’Golo Kante sẽ tiếp tục ở lại Chelsea thêm một mùa giải. Tuy nhiên, tương lai của anh không được đảm bảo tại đây. Dưới thời của HLV Frank Lampard, tiền vệ người Pháp không còn được trọng dụng. Anh thường xuyên phải ngồi ghế dự bị để nhường vị trí cho các cầu thủ khác. Trong mùa hè này, Chelsea cũng mang về nhiều cái tên mới. Điều này làm cho tuyến giữa của Chelsea trở nên chật chội.

The post Inter Milan từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Kante appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/inter-milan-tu-bo-ke-hoach-chieu-mo-kante/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A