Khó chiêu mộ Sancho, MU chuyển mục tiêu sang “bom xịt” Barca

Sau thời gian dài chiêu mộ tiền vệ Jadon Sancho của Dortmund, MU bất ngờ chuyển mục tiêu sang cầu thủ được gọi là “bom xịt” của Barca.

Từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 bắt đầu, MU đã đặt mục tiêu chiêu mộ Jadon Sancho. Tuy nhiên, thương vụ này dần đi vào bế tắc. Hai bên không có được tiếng nói chung khi thỏa thuận mức giá. Điều này khiến MU buộc phải chuyển mục tiêu mới.

MU chuyển mục tiêu sang ngôi sao của Barca.

Theo truyền thông Châu Âu, MU đã không còn đủ kiên nhẫn để theo đuổi Jadon Sancho. Mức giá 120 triệu euro mà Dortmund đưa ra là thử thách quá lớn đối với đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, MU vẫn còn thiếu một cầu thủ chạy cánh. Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ muốn nhanh chóng tìm người thay thế trong mùa giải mới.

MU chuyển mục tiêu

Trong đó, Ousmane Dembele là cái tên mà MU quan tâm. Đội bóng đang dần chuyển hướng sang chiêu mộ tiền đạo này. Tuy nhiên, MU vẫn chưa vội vàng xúc tiến thương vụ này. Đội chủ sân Old Trafford sẽ bắt đầu khi thương vụ của Jadon Sancho không thành. Hiện tại, MU vẫn đang ngồi vào bàn đàm phán với Dortmund.

MU có thể mượn Dembele.

Hiện tại, Dembele không được đảm bảo tương lai tại Barca. Từ khi HLV Koeman đến tiếp quản, nhiều trụ cột của đội bóng bị gạt khỏi kế hoạch. Dembele cũng không phải là cầu thủ ngoại lệ. Nếu liên hệ sớm trong mùa hè này, MU có thể mượn Dembele trong 1 mùa giải và mua đứt sau đó. Đây được xem là phương án thay thế hợp lý nếu thương vụ của Jadon Sancho bế tắc. Ngoài ra, MU cũng đang xem xét những cái tên như Ivan Perisic, Douglas Costa.

The post Khó chiêu mộ Sancho, MU chuyển mục tiêu sang “bom xịt” Barca appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/kho-chieu-mo-sancho-mu-chuyen-muc-tieu-sang-bom-xit-barca/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A