Liverpool nhận tin dữ khi Thiago Alcantara nhiễm virus corona

Mới đây, CLB Liverpool đăng thông báo mới trên các mạng xã hội xác nhận rằng tiền vệ Thiago Alcantara đã bất ngờ nhiễm virus corona.

Trong mùa hè 2020, Thiago chuyển đến thi đấu cho Liverpool từ Bayern Munich. Tại đây, anh được đánh giá là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình Lữ Đoàn Đỏ. Tiền vệ này cũng có biểu hiện tốt trong các trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, Thiago sắp phải rời sân cỏ một thời gian.

Thiago nhiễm virus corona.

Rạng sáng ngày 30/9, trang chủ Liverpool thông báo rằng tiền vệ Thiago đã bị nhiễm virus corona. Điều này khiến các cổ động viên vô cùng bất ngờ. Anh được vào sân trong những trận đấu gần đây và có màn thể hiện ấn tượng. Hiện tại, tiền vệ này sẽ phải cách ly 14 ngày tại nhà để theo dõi. Thiago chỉ có thể trở lại khi hoàn toàn bình phục.

nhiễm virus corona

Theo trang chủ Liverpool, tình trạng sức khỏe của Thiago vẫn tốt và có tiến triển khả quan. Anh chỉ có những dấu hiệu nhẹ của bệnh. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield sẽ tuân thủ mọi quy tắc cách ly với tiền vệ này. Với việc bị cách ly trong thời gian tới, Thiago sẽ bỏ lỡ một số trận đấu của Liverpool. Ngày 4/10 tới đây, Lữ Đoàn Đỏ sẽ đối đầu với Aston Villa.

Liverpool đặt nhiều kỳ vọng vào Thiago.

Dù chỉ mới chuyển đến Liverpool, Thiago đã được tung vào sân trong các trận đấu gần đây. Anh ra mắt trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Chelsea. Thiago đã lập kỷ lục trong trận đấu này với 75 đường chuyền thành công. Tại Anfield, Thiago rất được lòng HLV Klopp. Chiến lược gia này đánh giá cao tài năng và sẵn sàng trao cơ hội để anh ra sân thường xuyên hơn.s

The post Liverpool nhận tin dữ khi Thiago Alcantara nhiễm virus corona appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/liverpool-nhan-tin-du-khi-thiago-alcantara-nhiem-virus-corona/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A