Man City rục rịch nổ bom tấn trị giá 80 triệu euro

Sau thời gian dài xem xét và đàm phán, Man City đang rục rịch nổ bom tấn mới trị giá hơn 80 triệu euro trong mùa hè 2020.

Trong mùa hè 2020, Man City chưa có thương vụ đình đám nào. Đội bóng nước Anh đang muốn củng cố hàng phòng ngự của mình. Trong đó, Man City đã nhắm tới một hậu vệ đang thi đấu tại Benfica. Trong thương vụ này, Man City quyết tâm chi tiền khủng để có được tân binh.

Man City sắp nổ bom tấn 80 triệu euro.

Thời gian qua, Man City đang nhắm tới hậu vệ Ruben Dias đang thi đấu tại giải Bồ Đào Nha. Anh chính là ngôi sao ở hàng phòng ngự của đội bóng giàu thành tích Benfica. Hai bên đã có thời gian dài đàm phán với nhau. Man City và Benfica cuối cùng đã có được tiếng nói chung trong thương vụ này.

Man City nổ bom tấn

Theo TVI24, Man City sắp nổ bom tấn với Ruben Dias. Để có được sự phục vụ của hậu vệ này trong mùa giải tới, nửa xanh thành Manchester sẵn sàng chi ra hơn 80 triệu euro. Ngoài ra, Man City cũng còn 1 phương án khác. Đội chủ sân Etihad có thể dùng hậu vệ Nicolas Otamendy để trao đổi. Lúc này, đội bóng sẽ giảm được 20 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Man City nhắm tới nhiều ngôi sao mới.

Trong mùa hè này, Man City muốn nhanh chóng nâng cấp hàng thủ để cạnh tranh với các đội bóng khác. Do đó, Man Xanh có thể mang về thêm nhiều ngôi sao mới. Ngoài  Ruben Dias, Man City cũng đang nhắm tới trung vệ Koulibaly của Napoli. Hiện tại, cả hai bên vẫn đang đàm phán. Để có được trung vệ này, Man City cũng lên kế hoạch chi ra 70 triệu euro.

The post Man City rục rịch nổ bom tấn trị giá 80 triệu euro appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/man-city-ruc-rich-no-bom-tan-tri-gia-80-trieu-euro/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A