Messi khẳng định vẫn luôn dành tình cảm cho Barca

Sau các vụ lùm xùm trong thời gian qua, tiền đạo Lionel Messi lên tiếng khẳng định rằng anh vẫn luôn dành tình cảm của mình cho Barca.

Trong mùa hè 2020, Messi bất ngờ đề nghị được rời khỏi Barca. Điều này khiến mâu thuẫn giữa ban lãnh đạo đội bóng và M10 lên đỉnh điểm. Có thời điểm cả hai bên chuẩn bị lôi nhau ra tòa. Tuy nhiên, Messi lại có phát biểu bất ngờ về Barca trong một buổi phỏng vấn gần đây.

Messi vẫn luôn dành tình cảm cho Barca.

Gần đây, Messi có buổi phỏng vấn với Sport. Tại đây, anh đã thẳng thắn trả lời một số câu hỏi có liên quan đến những vụ lùm xùm gần đây. Đặc biệt, Messi khẳng định rằng anh vẫn luôn dành tình cảm cho Barca. Điều này khiến các cổ động viên cảm thấy ngạc nhiên. Trước đó, anh nhất quyết đòi rời khỏi Camp Nou. Messi chia sẻ:

 dành tình cảm cho Barca

“Nếu có điều gì sai sót, điều đó tôi làm chỉ để giúp Barca tốt hơn. Tôi muốn gửi thông điệp này đến các cổ động viên của đội bóng. Xin đừng nghi ngờ những hành động của tôi. Có thể, tôi đã làm một số người thất vọng hay khó chịu trong thời gian qua. Tuy nhiên, mọi thứ tôi làm điều vì lợi ích của đội bóng”.

Tương lai Messi vẫn chưa xác định.

Hiện tại, Messi đồng ý ở lại Barca thêm một mùa giải. Tuy nhiên, đây cũng có thể là mùa giải cuối cùng mà M10 gắn bó với đội bóng của mình. Anh và Barca sắp hết hạn hợp đồng. Dù vậy, Messi vẫn thi đấu năng nổ trong các trận đấu vừa qua. Anh tiếp tục là nhân tố chính của Barca trong mùa giải mới. Các cổ động viên Barca luôn mong muốn anh gia hạn hợp đồng với đội bóng. Tuy nhiên, tương lai của Messi vẫn chưa xác định rõ.

The post Messi khẳng định vẫn luôn dành tình cảm cho Barca appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/messi-khang-dinh-van-luon-danh-tinh-cam-cho-barca/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A