MU chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ 5 trong mùa hè này

Dù chỉ mới chiêu mộ được một tân binh mới nhưng MU lại chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ 5 của mình trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Trong mùa hè 2020, MU khá im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, đội bóng vẫn đang thanh lọc đội hình của mình. Sẽ có nhiều cái tên nữa phải rời đi. Mới đây, MU đang chuẩn bị để chia tay cầu thủ thứ 5 trong mùa hè này.

MU chia tay cầu thủ thứ 5.

Theo truyền thông Châu Âu, tiền vệ Andreas Pereira đã không còn tương lai tại MU. Anh từng được trao cơ hội ở tuyến giữa cùng với Pogba, Fred. Tuy nhiên, anh không có nhiều đóng góp trong lối chơi của Quỷ Đỏ. Gần đây, MU mang về Bruno Fernandes và Van de Beek. Do đó, Pereira không còn bất kỳ cơ hội nào ở hàng tiền vệ của đội bóng.

cầu thủ thứ 5

Trước đó, anh thi đấu sở trường ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, anh lại phải đảm nhận nhiều vị trí khác như chạy cánh hoặc phòng ngự. Điều này khiến Pereira không thể thích nghi và phát triển. Hiện tại, tiền vệ này đã không còn có mặt trong danh sách ra sân của MU. HLV Solskjaer sẽ không trao cơ hội cho anh thêm lần nào nữa.

MU sẽ bán Pereira trong hè này.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, ban lãnh đạo MU quyết định sẽ bán Pereira trong mùa hè này. Quỷ Đỏ đã tìm được đối tác của mình. Đó chính là CLB Lazio. Theo đó, Pereira sẽ chuyển đến Lazio theo hợp đồng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt. Tiền lương của anh sẽ được MU và Lazio chia sẻ với nhau để chi trả. Anh cũng là cầu thủ thứ 5 rời MU trong mùa hè này.

The post MU chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ 5 trong mùa hè này appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/mu-chuan-bi-chia-tay-cau-thu-thu-5-trong-mua-he-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A