Suarez tỏa sáng trong trận ra mắt Atletico, Simeone khen ngợi hết lời

Ngay trong trận ra mắt Atletico Madrid, tiền đạo Luis Suarez đã để lại ấn tượng lớn đối với HLV Diego Simeone cũng như NHM.

Đoàn quân của HLV Simeone có chiến thắng đậm trước Granada với tỉ số 6-1, ngay trận ra quân ở mùa giải mới. Chân sút 33 tuổi được đội bóng thành Madrid tung vào sân ở phút thứ 70, tuy nhiên anh đã để lại ấn tượng đậm nét khi lập cú đúp và 1 pha kiến tạo cho Marcos Llorente lập công. Tiền đạo người Uruguay cũng đem về 1 quả penalty nhưng sau đó bị VAR từ chối.

Luis Suarez duoc HLV Simeone khen het loi

Suarez ghi bàn bằng 2 kiểu dứt điểm khác nhau. Cụ thể, 1 bàn từ cú đánh đầu xuất sắc và bàn còn lại đến từ pha dứt điểm 1 chạm tinh tế khi bóng đến chân anh. Dẫu vậy, HLV Simeone ấn tượng nhất mà cách Suarez kiến tạo cho Llorente.

HLV Simeone khen ngợi pha kiến tạo của Luis Suarez cho Llorente

“Theo quan điểm cá nhân, tôi cho rằng 2 bàn thắng của Suarez không nổi bật bằng pha kiến tạo và cách cậu ấy di chuyển đến chỗ không có bóng. Những sự thay đổi đã đem đến sức mạnh cho LIorente, khả năng của Vitolo, sự quyết đoán của Partey. Và Suarez biết cậu ấy phải làm gì, đó là chiến đấu vì đội bóng.”

HLV Simeone khen ngợi pha kiến tạo của Luis Suarez cho Llorente

Atletico được kỳ vọng sẽ cạnh tranh cùng Real Madrid và Barcelona mùa này. Và Simeone hy vọng rằng sự cạnh tranh xuất đá chính trong đội hình sẽ giúp các cầu thủ có thêm ý chí quyết tâm thi đấu tốt hơn.

“Sự có mặt của Luis Suarez đã tạo nên sự cạnh tranh nội bộ rất tốt. Theo tôi, khi xây dựng một đội hình, tôi thường hướng đến những cầu thủ biết cách tỏa sảng và phải chấp nhận những lúc họ được ra sân và lúc không được. Đó là cách để tạo ra chất lượng đội bóng. Điều đó giúp bạn có thêm lựa chọn. Và đó cũng là điều chúng tôi hướng đến mọi mùa giải.”

The post Suarez tỏa sáng trong trận ra mắt Atletico, Simeone khen ngợi hết lời appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/hlv-simeone-khen-ngoi-pha-kien-tao-cua-luis-suarez-cho-llorente/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A