Thất bại trước Tottenham, Lampard vẫn khen ngợi một người?

HLV Frank Lampard cho biết ông rất hài lòng khi thấy tân binh Mendy có màn ra mắt Chelsea ấn tượng ở đấu trường Cúp Liên đoàn Anh.

Những vấn đề rắc rối trong khung gỗ của Chelsea đã kéo dài suốt 12 tháng qua. Cả Kepa lẫn Caballero đều không thể thuyết phục Lampard rằng họ đủ sức trấn giữ khung thành của đội bóng.

Mendy đươc HLV Frank Lampard khen het loi

Được biết, tân binh Edouard Mendy đã được đưa về từ CLB Rennes để giải quyết vấn đề này. Anh đã có màn ra mắt trước Tottenham ở Cúp Liên đoàn đêm qua.

Sau 90 phút thi đấu, 2 đội đã hòa nhau 1-1 và phải bước vào loạt penalty. Mendy không thể cản được penalty nào từ phía Spurs và Chelsea đành ngậm ngùi bước vào vòng 4. Dẫu vậy, HLV Frank Lampard vẫn dành lời khen có cánh cho Mendy sau trận.

Dù Chelsea bị loại, Frank Lampard vẫn dành lời khen cho Mendy

“Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi rất tốt. Cậu ấy đã tạo ra một vài pha cứu thua ấn tượng cùng với một vài pha đặc biệt. Cậu ấy lao lên bắt bóng được một vài lần. Và kể cả những tình huống không bắt được bóng thì sự chủ động của Mendy không phải là điều tiêu cực. Thực sự mà nói, tôi rất hài lòng về mọi khía cạnh của trận đấu này.”

Mendy co man trinh dien an tuong khi ra mat Chelsea

Sau màn đụng độ với Tottenham, Chelsea sẽ trở về sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón Crystal Palace ở vòng 4 Ngoại hạng Anh vào ngày 3/10 tới đây.

The post Thất bại trước Tottenham, Lampard vẫn khen ngợi một người? appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/du-chelsea-bi-loai-frank-lampard-van-danh-loi-khen-cho-mendy/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A