Thiago Silva lên tiếng chỉ trích cách đối xử của PSG với công thần

Sau khi chuyển đến thi đấu cho Chelsea trong mùa giải mới, Thiago Silva đã lên tiếng chỉ trích cách đối xử của PSG với các công thần.

Thiago Silva từng là trụ cột hàng đầu của PSG. Anh có hơn 8 năm gắn bó với đội bóng nước Pháp. Mới đây, anh chuyển sang thi đấu cho Chelsea trong mùa giải mới. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, trung vệ này đã tiết lộ rằng mình không hài lòng với cách đối xử của PSG.

Thiago Silva chỉ trích PSG.

Gần đây, Thiago Silva có buổi phỏng vấn với truyền thông Châu Âu. Tại đây, anh chia sẻ nhiều điều về sự nghiệp của mình. Trong đó, anh cũng nhắc đến đội bóng cũ. Tuy nhiên, Thiago Silva đã lên tiếng chỉ trích cách đối xử của PSG với công thần. Anh cho rằng, đội bóng cần phải tôn trọng hơn với những cầu thủ đã cống hiến lâu năm:

Thiago Silva lên tiếng chỉ trích

“Khi tôi đang bị cách ly ở Brazil, giám đốc thể thao Leonardo gọi đến. Ông ấy bảo tôi có thể tiếp tục ở lại 2 tháng để hoàn thành Champions League. Tôi đồng ý. Tuy nhiên, ông ấy nhấn mạnh tôi chỉ được phép ở lại 2 tháng. PSG đã có nước đi vụng về. Các cầu thủ như tôi và Cavani cần được tôn trọng hơn. Tôi nói điều này để PSG không mắc sai lầm trong tương lai”.

Thiago Silva tiết lộ khó khăn khi rời PSG.

Ngoài ra, trung vệ này cũng tiết lộ nhiều khó khăn khi rời PSG. Anh cảm thấy khó thay đổi khi đã 33 tuổi. Tuy nhiên, Thiago Silva đã sớm tìm được đội bóng mới:

“Tôi sợ tuổi tác ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp. Rất khó để thay đổi khi bạn đã 33 tuổi. Tuy nhiên, tôi vẫn tập luyện và kỳ vọng một bến đỗ phù hợp. Cuối cùng, mọi việc cũng đã ổn vì Chelsea chính là CLB tốt nhất tại Anh”.

The post Thiago Silva lên tiếng chỉ trích cách đối xử của PSG với công thần appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/thiago-silva-len-tieng-chi-trich-cach-doi-xu-cua-psg-voi-cong-than/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A