Tiền đạo liên tiếp chấn thương, Man City gặp khủng hoảng hàng công

Với việc các tiền đạo liên tiếp dính chấn thương trong thời gian qua, Man City đang gặp khủng hoảng trên hàng công trong mùa giải mới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, Man City vẫn chưa bổ sung thêm bất kỳ tiền đạo này. Tuy nhiên, nhiều chân sút của đội bóng này lại gặp chấn thương. Điều này buộc ban lãnh đạo Man City phải tìm cách vượt qua khó khăn trong thời gian tới.

Thêm một tiền đạo của Man City chấn thương.

Sau trận đấu với Wolves tại Premier League vào 22/9, Man City nhận tin không vui. Có thêm một tiền đạo của đội bóng dính chấn thương. Đó chính là Gabriel Jesus. Chân sút người Brazil bị chấn thương sau pha phạm lỗi ở phía sau của 1 cầu thủ Wolves. Ngay sau đó, anh được nhân viên y tế của Man City chăm sóc.

Man City gặp khủng hoảng hàng công

Tình hình cho thấy, Gabriel Jesus gặp chấn thương khá nặng. Tiền đạo này có thể phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần để trở lại tập luyện và thi đấu. Ban lãnh đạo Man City cũng đã thông báo với Liên đoàn Bóng đá Brazil. Ngoài Premier League, Jesus cũng sẽ phải vắng mặt trong các trận đấu quốc tế khác trong thời gian tới.

Man City gặp khủng hoảng hàng công.

Hiện tại, hàng công của Man City đang lâm vào khủng hoảng. Cả hai tiền đạo là Gariel Jesus và Sergio Aguero vẫn đang gặp vấn đề. Hiện tại, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch sử dụng các ngôi sao trẻ. Tuy nhiên, đây là phương án không được đánh giá cao. Hiện tại, Man City gặp vấn đề lớn với nhân sự. Trước đó, Bernardo Silva, Joao Cancelo và Otamendi cũng gặp chấn thương bất ngờ trong các trận đấu.

The post Tiền đạo liên tiếp chấn thương, Man City gặp khủng hoảng hàng công appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/tien-dao-lien-tiep-chan-thuong-man-city-gap-khung-hoang-hang-cong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A