Tương lai của Luka Jovic chính thức được định đoạt

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha khẳng định tương lai của tiền đạo Luka Jovic tại Real Madrid chính thức được định đoạt.

Kể từ khi chuyển đến Real Madrid, Luka Jovic được kỳ vọng nhiều. Tuy nhiên, màn thể hiện của anh trên sân lại không được như mong đợi. Tiền đạo này không có nhiều đóng góp trên hàng công của Real Madrid. Điều này khiến ban lãnh đạo đội bóng không hài lòng.

Tương lai của Luka Jovic được định đoạt.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Real Madrid không còn kiên nhẫn với anh. Tương lai của Luka Jovic đã được định đoạt. Anh sớm bị gạt khỏi kế hoạch của đội bóng hoàng gia trong mùa giải mới. Trong các trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2020/2021, cổ động viên không còn thấy được Luka Jovic ra sân.

Tương lai của Luka Jovic

HLV Zidane cảm thấy mất dần niềm tin ở tiền đạo người Serbia. Do đó, anh không còn được trao cơ hội ra sân nữa. Trước đó, Luka Jovic từng được kỳ vọng sẽ thay thế Karim Benzema trên hàng công. Tuy nhiên, anh thể hiện phong độ ghi bàn tệ hại trong màu áo đội bóng. Thậm chí, anh không thể cạnh tranh với Benzema và phải ngồi dự bị.

Real Madrid sẽ để Luka Jovic ra đi.

Tờ AS cho biết, Real Madrid sẽ để Luka Jovic ra đi theo dạng cho mượn trong mùa hè này. Ngay lập tức, nhiều CLB mong muốn sở hữu tiền đạo này. Trong đó, AS Roma, AC Milan và Inter Milan thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến anh. Sớm hơn cả, AS Roma đã liên hệ với Real Madrid. Đội bóng nước Ý muốn mang Luka Jovic đến Serie A. AS Roma đang tìm tiền đạo để chia lửa với Edin Dzeko trên hàng công.

The post Tương lai của Luka Jovic chính thức được định đoạt appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/tuong-lai-cua-luka-jovic-chinh-thuc-duoc-dinh-doat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A