Vừa mới đến Liverpool, Diogo Jota đã được huyền thoại khen ngợi

Dù chỉ vừa mới đến Liverpool không lâu, tiền đạo Diogo Jota đã được huyền thoại đội bóng Jamie Carragher lên tiếng khen ngợi.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, tiền đạo Diogo Jota đã cập bến Liverpool. Trong chiến thắng 3-1 của Lữ Đoàn Đỏ trước Arsenal, tiền đạo này đã đóng góp 1 bàn thắng. Màn thể hiện ấn tượng của anh ngay lập tức nhận được lời khen ngợi từ huyền thoại của đội bóng.

Huyền thoại khen ngợi Diogo Jota.

Chia sẻ với truyền thông, cựu danh thủ Liverpool dành lời có cánh với Diogo Jota. Jamie Carragher cho rằng anh là sự bổ sung lý tưởng của đội chủ sân Anfield trong mùa giải mới. Huyền thoại Liverpool cũng đánh giá cao khả năng di chuyển, gây áp lực không biết mệt mỏi của tiền đạo này như sau:

huyền thoại khen ngợi

“Cậu ấy thật sự là quái vật Pressing. Khi nhìn vào một cầu thủ tấn công, người ta thường chú ý đến bàn thắng hoặc kiến tạo. Tuy nhiên, khả năng gây áp lực và đeo bám mới là nhân tố quan trọng. Dù không có bóng, Jota vẫn biết cách di chuyển và khiến cho trung vệ đối phương khó chịu. Đó là điều mà Liverpool đang cần ở một tiền đạo”.

Liverpool có nhiều lựa chọn hơn với Diogo Jota.

Với sự xuất hiện của Diogo Jota, Jamie Carragher cho rằng Liverpool sẽ có thêm nhiều chiến thuật mới:

“Với Jota, Liverpool có thêm nhiều lựa chọn. Nếu Salah ngồi ngoài, Klopp có thể để Mane ở cánh phải. Các cầu thủ không nhất thiết phải thi đấu ở vị trí cố định. Nếu Jota được đá cánh trái, các cầu thủ còn lại có thể thoải mái di chuyển. Tôi nghĩ rằng đây chính là vị trí tốt nhất của cậu ấy trong thời gian tới”.

The post Vừa mới đến Liverpool, Diogo Jota đã được huyền thoại khen ngợi appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/vua-moi-den-liverpool-diogo-jota-da-duoc-huyen-thoai-khen-ngoi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A