Arsenal: Siêu tiền đạo Aubameyang tịt ngòi khó hiểu

Suốt thời gian qua, Aubameyang đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi khi thể hiện phong độ mờ nhạt và liên tục “tịt ngòi” trong các trận đấu của Arsenal

Trong những trận đấu gần đây, tiền đạo chủ lực của Arsenal – Pierre-Emerick Aubameyang vẫn chưa thể ghi bàn trở lại.

Ở cuộc đại chiến với Leicester City rạng sáng 26/10, tiền đạo người Gabon lại im hơi trong ngày Arsenal thua 0-1 ngay trên sân nhà.

aubameyang

Aubameyang không thể giúp Arsenal thoát thua Leicester

Suốt 90 phút, cựu tiền đạo Dortmund hoàn toàn vô duyên trước khung thành bầy cáo. Một điều đáng quan tâm đó là 5 trận liên tiếp, Aubameyang chỉ sút có 6 lần và không ghi được bàn nào.

Với phong độ ghi bàn rất ấn tượng trong vài mùa gần đây, phong độ của sao Arsenal khiến nhiều người đặt dấu hỏi. Đã từ 6 năm trước, anh mới có được chuỗi phong  độ tệ hại như vậy. 

HLV Mikel Arteta vẫn tỏ ra yên tâm

Mặc dù chân sút chủ lực của mình đang gặp vấn đề, nhưng HLV Mikel Arteta lại không thể hiện sự  lo lắng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tự tin rằng đây chỉ làm tạm thời và Pierre-Emerick Aubameyangh sẽ sớm lấy lại phong độ cao nhất.

aubameyang

Đội trường Arsenal có chuỗi tịt ngòi lâu nhất từ 2014

Việc tiền đạo hàng đầu khong ghi được bàn nào khiến Pháo Thủ chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn sau 6 vòng đấu mở màn. Đây là một con số thấp kỷ lục trong 20 năm trở lại đây của đội bóng thành London.

Hiện Arsenal đang có 9 điểm sau 6 vòng và xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Tới đây, họ sẽ có cuộc tiếp đón CLB Dundalk vào ngày 30/10, trong khuôn khổ Europa League.

The post Arsenal: Siêu tiền đạo Aubameyang tịt ngòi khó hiểu appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/arsenal-sieu-tien-dao-aubameyang-tit-ngoi-kho-hieu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A