Benzema “bắt nạt” đàn em Vinicius và phản ứng của Zidane

HLV Zidane đã lên tiếng về trường hợp Benzema bắt nạt đàn em Vinicius ngay trong trận đấu với Monchengladbach ở khuôn khổ cup C1

Tâm điểm của trận hòa 2-2 giữa Real Madrid và Monchengladbach đó là tình huống hội thoại giữa Benzema cùng Ferland Mendy. Cụ thể, tiền đạo 32 tuổi ra lệnh cho động đội không được chuyền cho đàn em Vinicius. 

benzema

Benzema nổi cáu với đàn em

Ống kính truyền hình đã ghi lại đoạn hội thoại như sau:

“ Đừng chơi với nó. Hãy để thằng nhóc đó làm những gì nó muốn. Vinicius đang chống lại chúng ta.” Có vẻ như Vinicius cũng nghe những gì đàn anh nói nhưng không dám phản ứng gì.

Sau đó Mendy làm như lời khuyên và chỉ chuyền cho sao trẻ Brazil đúng 3 lần trong hiệp 2. Điều đáng nói là hậu vệ người Pháp và Vinicius chơi cùng một cánh trái. Benzema sau đó cũng thừa nhận và xin lỗi Vinicius.

HLV Zinedine Zidane lên tiếng về pha xích mích của học trò

Nhà cầm quân người Pháp đã trấn an mọi thứ, bằng lời phát biểu trước trận đấu với Huesca tại La Liga:

“ Điều tốt nhất là câu chuyện đã sáng tỏ. Benzema cũng nói chuyện với Vinicius rồi. Real Madrid luôn là một tập thể. Chúng tôi sẽ luôn giữ năng lượng tích cực, bỏ qua các vụ tranh cãi và tập trung  vào thi đấu. Đó mới là điều quan trọng.”

“ Thật tốt khi họ đã nói chuyện với nhau. Benzema vẫn luôn là tiền đạo tốt của chúng tôi. Nếu còn những vụ tương tự, tôi muốn mọi thứ được giải quyết công khai. Điều đó sẽ rất tốt cho bản thân cầu thủ và cả CLB. “

benzema

Mặc cho xích mích, Real vẫn thắng dễ Huesca

Trong trận đấu vào tối 31/10, Benzema cũng đã nổ súng 2 lần giúp Real thắng Huesca 4-1. Vinicius cũng ra sân nhưng là từ băng ghế dự bị.

The post Benzema “bắt nạt” đàn em Vinicius và phản ứng của Zidane appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/benzema-bat-nat-dan-em-vinicius-va-phan-ung-cua-zidane/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A