Cựu huấn luyện viên Juventus – Maurizio Sarri lại bị trò cũ “kể tội”

Maurizio Sarri từng nổi tiếng với triết lý khá Sarri-Ball của mình. Tuy vậy, hlv người Ý đã bị Juventus sa thải chỉ sau một mùa giải

BLV Juventus đã mang Sarri từ Chelsea để hy vọng cạnh tranh cho ngôi vương Champion League mùa 2019/2020. Tuy vậy Juventus dưới trướng cựu HLV Chelsea chỉ thể hiện được lối đá bạc nhược và bị Lyon loại ngay tại vòng 16 đội. Bà Đầm Già cũng chỉ vô địch Series A bằng sự tỏa sáng của Ronaldo mà không có lối đá thực sự thuyết phục.

sarri

HLV Sarri bị Juventus sai thải chỉ sau một mùa

Cựu HLV Juventus nổi tiếng là một huấn luyện viên lập dị và không có mối quan hệ tốt với các học trò. Mới đây, học trò cũ Miralem Pjanic vừa tiết lộ thêm một sự thật về vị chiến lược gia này.

Pjanic cho rằng Sarri chẳng bao giờ đặt niềm tin vào các cầu thủ

Trả lời truyền thông, tân binh của Barcelona đã khẳng định điều này từ ông thầy cũ:

“ Một điều khiến tôi rất ấm ức đó là Sarri không tin tưởng các cầu thủ. Chúng tôi đã cố gắng thi đấu hết mình. Thật tệ khi có ai đó không đánh giá đúng năng lực của cầu thủ.”

“Bạn có thể không thích cầu thủ này hoặc cầu thủ kia, tuy vậy ai rồi cũng sẽ phải quyết tâm bởi sự chuyên nghiệp và khát khao trong họ. Tuy nhiên, đây là vấn đề rất lớn của ông ấy”

sarri

Miralem Pjanic từng là trò cũ của Sarri ở Juventus

Trong quá khứ, Sarri cũng từng bị rất nhiều học trò cũ công khai chỉ trích vì tính cách lập dị của mình. Hiện HLV này đang thất nghiệp vì chưa tìm được đội bóng mới.

The post Cựu huấn luyện viên Juventus – Maurizio Sarri lại bị trò cũ “kể tội” appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/cuu-huan-luyen-vien-juventus-maurizio-sarri-lai-bi-tro-cu-ke-toi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A