De Gea: “ Manchester United xứng đáng chiến thắng trước Chelsea”

Thủ môn người Tây Ban Nha không phải làm việc quá vất vả trong trận đấu tối 24/10 với Chelsea. Tuy vậy David De Gea vẫn tin rằng MU xứng đáng có được ba điểm

MU của David De Gea vừa có trận hòa khá nhàm chán trước đối thủ Chelsea tại khuôn khổ Ngoại Hạng Anh. Tuy vậy Manchester United vẫn có phần nhỉnh hơn và có được nhiều cơ hội nguy hiểm. Chỉ có sự xuất sắc của Édouard Mendy mới giữ lại được 1 điểm cho đội bóng thành London.

david de gea

De Gea có một ngày làm việc nhàn nhã trước Chelsea

Thủ môn số 1 của Tây Ban Nha nghĩ rằng MU đáng ra đã thắng

De Gea tuy không có màn trình diễn nổi bật như người đồng nghiệp nhưng cũng đã giữ sạch lưới. Thủ môn người Tây Ban Nha cho hay:

“ MU đã chơi tốt và tạo nên nhiều cơ hội để chiến thắng. Đối mặt với một đối thủ mạnh nhưng chúng tôi đã thi đấu tốt, và xứng đáng có được nhiều hơn”.

“ Chúng tôi tạo ra 2-3 cơ hội ghi bàn mười mươi. Đặc biệt là những cú sút của Rashford, tuy vậy thủ môn Chelsea đã làm quá tốt. Kết quả này không tệ lắm, nhưng tôi vẫn nghĩ MU xứng đáng chiến thắng hơn như đã nói ở trên”.

david De gea

Hàng phòng ngự MU có ngày thi đấu cực tốt

Cựu thủ thành Alt cũng dành nhiều khen ngợi cho hàng thủ ManU. Hệ thống phòng ngự của đội bóng thành Manchester đã có ngày thi đấu tốt, đặc biệt là sự trở lại của đội trưởng Harry Maguire. Sau trận hòa với Chelsea, Manchester United vẫn đang ở vị trí 15 với chỉ 7 điểm sau 5 vòng đấu.

The post De Gea: “ Manchester United xứng đáng chiến thắng trước Chelsea” appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/david-de-gea-manchester-united-xung-dang-co-chien-thang-truoc-chelsea/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A