Edouard Mendy tiết lộ sự thật không ngờ về “đối thủ” Kepa

Thủ thành Edouard Mendy vừa cập bến Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa hè nhằm thay thế cho Kepa. Người gác đền Senegal đang hòa nhập và thể hiện phong độ cực cao trong thời gian gần đây

Chelsea phải bỏ ra 22 triệu bảng để có người người nhện Senegal từ Rennes. Sải tay dài giúp thủ môn này có những màn thể hiện cực kỳ ấn tượng trong màu áo câu lạc bộ nước Pháp.

Edouard Mendy

Mendy là sự thay thế cho Kepa

Đến với Chelsea cùng sự kỳ vọng cực lớn nhưng Edouard Mendy đã thể hiện rất tốt. Trong cả ba trận anh bắt chính với Cristal Palace, Sevilla và Manchester United, Chelsea đều không thủng lưới bàn nào.

Đặc biệt trong trận đấu với Manchester United tối 24/10, Mendy đã có màn thể hiện không thể xuất sắc hơn. Anh liên tục cản phá các tình huống nguy hiểm của MU, trong đó có một pha đối mặt từ Macus Raford.

Cựu thủ thành Rennes tiết lộ về đồng nghiệp Kepa

Ai cũng hiểu Mendy xuất hiện là để thế chỗ Kepa tại Chelsea. Tuy vậy, thủ thành 28 tuổi tiết lộ cuộc cạnh tranh sẽ diễn ra rất công bằng:

” Trước trận đầu thi đấu cho Chelsea, Kepa thậm chí đã chúc tôi may mắn”

” Cậu ấy luôn đóng góp ý kiến cho tôi khi luyện tập trên sân. Caballero cũng thường  làm như vậy. Thật đang mừng khi Chelsea đang rất đoàn kết, điều đó giúp ích cho chúng tôi”

Edouard Mendy

Tuyển thủ Senegal vẫn chưa để thủng lưới ở Chelsea

Mendy hiện đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Chelsea. Với màn thể hiện xuất sắc tối qua, anh đã giúp Chelsea giữ lại một điểm trước Man United. Đội bóng thành London hiện đang tạm đứng thứ 6 với 9 điểm sau 6 vòng đấu.

The post Edouard Mendy tiết lộ sự thật không ngờ về “đối thủ” Kepa appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/edouard-mendy-tiet-lo-su-that-khong-ngo-ve-doi-thu-kepa/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A