HLV Manchester United lại được huyền thoại hiến kế dùng người

Huyền thoại Manchester United vừa hiến kế cho HLV Ole Gunnar Solskjaer cách để kết hợp hai ngôi sao khủng trong đội hình

Manchester United năm nay vẫn đang loay hoay tìm cách kết hợp các cầu thủ ở tuyến tiền vệ. Có tới ba cái tên cho vị trí tiền vệ công đó là Paul Pogba cùng Bruno Fernandes và Van De Beek. 

manchester united

Bruno Fernandes và Pogba là những tiền vệ hàng đầu hiện nay

Tuy vậy HLV người Na Uy vẫn chưa tìm ra phương án tối ưu để kết hợp những cầu thủ này. Kết quả là trận gặp Chelsea mới đây, chỉ có Bruno được đá chính. Pogba chỉ được ra sân từ hiệp hai còn Donny Van De Beek thậm chí còn không được sử dụng.

HLV của Manchester United buộc phải sử dụng cặp đôi Fred và Scott McTominay để gia cố cho hàng thủ. Thực tế thì nửa đỏ thành Man cũng không thua trận nào khi bộ đôi này cùng nhau ra sân.

Gary Neville hiến kế giúp MU

Cựu hậu vệ người Anh cho rằng ManU cần thay đổi cách dùng người: 

“ Sẽ là bất thường nếu bạn để một tiền vệ 150 triệu bảng dự bị như vậy. Pogba từng vô địch WC và có nhiều chức vô địch tại Juve.”

“Là bản hợp đồng đắt nhất lịch sử, tôi không nghĩ chỗ của anh ta là trên ghế dự bị. Tại sao Ole không để một tiền vệ phòng ngự phía sau rồi kết hợp cả Bruno và Pogba nhô cao hơn như De Bruyne và David Silva?”

manchester united

HLV người Na Uy đang gặp vấn đề khi sử dụng sàn sao của mình

Có lẽ sơ đồ 4-3-3 sẽ là phương án tối ưu để kết hợp bộ đôi chất lượng tuyến giữa của MU. Đội bóng này sẽ tiếp đón RB Leipzig trong trận đại chiến vào rạng sáng mai, tại lượt trận thứ hai của Champions League.

The post HLV Manchester United lại được huyền thoại hiến kế dùng người appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/hlv-manchester-united-lai-duoc-huyen-thoai-hien-ke-dung-nguoi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A