Huyền thọai Chelsea nói một điều bất ngờ về Pulisic

Huyền thoại Chelsea, Joe Cole lên tiếng khen ngợi Christian Pulisic với màn trình diễn ấn tượng tại Champions League

Chelsea phải tiếp đón đội bóng Nga –  Krasnodar ngay trên sân khách trong lượt trận vòng bảng cup C1 vừa qua. Dù còn đôi chút chệch choạc nhưng đội bóng London vẫn có chiến thắng đậm đà 4-0. Trong đó “Captain America “ Pulisic đóng vai trò then chốt.

pulisic

Pulisic đang dần trở thành ngôi sao số 1 tại Chelsea

Trước khi tiền đạo người Mỹ vào sân, Chelsea thi đấu khá bế tắc. Sự có mặt của ngôi sao 22 tuổi lập tức thay đổi tình hình. Anh đem về 1 quả penalty và tự mình ghi bàn kết liễu đội chủ nhà, ấn định tỷ số 4-0.

Joe Cole tin Pulisic là tương lai của Chelsea

Mặc dù chỉ mới trở lại sau chấn thương gặp phải ở chung kết FA cup, Pulisic đã nhanh chóng khẳng định anh là ngôi sao sáng nhất tại Stamford Bridge. Cựu sao Chelsea, Joe Cole lập tức có lời khen ngợi hậu bối:

“ Tôi luôn đánh giá cao tài năng của chàng trai này, tôi rất thích xem Pulisic thi đấu. Mùa giải đã rất khó khăn khi không có cậu ấy. Tôi đánh giá cậu ta nằm trong top 3 cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea.”

pulisic

Siêu sao người Mỹ ghi bàn ấn định cho đội bóng London

“Pulisic gần như hoàn hảo. Cậu ấy rê bóng tốt, chạy chỗ cũng tuyệt vời và cả ghi bàn. hiện giờ chỉ mới là thời gian hồi phục sau chấn thương, tôi tin cậu áy sẽ sớm thay đổi Chelsea trong thời gian tới.”

“Frank Lampard có thể nghĩ tới việc xây dựng lối chơi xung quanh tài năng hiếm có này. Với Pulisic trở lại, Chelsea sẽ chơi tốt và có nhiều chiến thắng hơn.”

The post Huyền thọai Chelsea nói một điều bất ngờ về Pulisic appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/huyen-thoai-chelsea-noi-mot-dieu-bat-ngo-ve-pulisic/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A