Huyền thoại MU khen ngợi “Rashford hóa Van Nistelrooy”

Tiền đạo Marcus Rashford được huyền thoại MU Paul Scholes so sánh với Ruud Van Nistelrooy, sau cú hat trick để đời với RB Leipzig

Manchester United đang cho thấy phong độ hủy diệt tại Champions League 2020/21. Nửa đỏ thành Man liên tiếp đánh bại PSG và RB Leipzig để tự biến mình thành “tử thần” của bảng đấu. Sau 2 trận, đội bóng của Marcus Rashford đang chễm chệ ngôi đầu với 6 điểm.

rashford

Mu lại nhuộm đỏ trời Âu

Bản thân tiền đạo người Anh cũng lập cho mình cú hat trick đầu tiên tại đấu trường châu Âu. Điều đáng nói là anh chỉ mất 27 phút để làm điều này khi xuất phát từ ghế dự bị. Chung cuộc MU đả bại đội bóng Đức tới 5-0.

Huyền thoại khó tính của MU khen ngợi Rashford hết lời

Mặc dù thường chỉ trích Manchester United trong thời gian gần đây, nhưng cựu danh thủ  Paul Scholes  vẫn phải dành những lời có cánh cho tiền đạo 23 tuổi. 

rashford

Rashford được so sánh với huyền thoại Ruud van Nistelrooy

“Màn trình diễn này là thứ tốt nhất Rashford làm được từ trước đến nay. Cậu ta nhanh, nguy hiểm và chính xác không ngờ. Đây là thứ các cổ động viên mong chờ. Sự tàn nhẫn, lạnh lùng khi vượt qua hậu vệ là thứ tôi thích ở Rashford đêm nay.

Với tốc độ và khả năng ghi bàn cua cậu ta làm tôi nghĩ ngay tới Ruud van Nistelrooy. Mỗi khi họ vượt qua hậu vệ, một pha dứt điểm trái phá vào góc xa sẽ xuất hiện. Nếu cứ  giữ phong độ này, cậu ấy có thể ghi được 30 bàn trong mùa giải năm nay.

Dù khả năng dứt  điểm của Marcus vẫn còn nhiều điều để nói trong quá khứ, nhưng từ giờ mọi chuyện sẽ khác. Tôi rất kỳ vọng vào sự hoàn thiện của cậu ấy trong mùa năm nay.”

The post Huyền thoại MU khen ngợi “Rashford hóa Van Nistelrooy” appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/huyen-thoai-mu-khen-ngoi-rashford-hoa-van-nistelrooy/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A