Huyền thoại người Đức cảnh báo Pep Guardiola khó cải thiện ManCity

Huyền thoại bóng đá người Đức Dietmar Hamann cho rằng HLV Pep Guardiola khó có thể cải thiện Manchester City hơn nữa trong thời gian tới

Sau hai mùa giả thống trị Ngoại Hạng Anh liên tiếp, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang có dấu hiệu chững lại. Man City chỉ có được 1 danh hiệu Cup liên Đoàn trong mùa giải 2019-2020.

Pep Guardiola

Manchester City đang có dấu hiệu chững lại

Ở các đấu trường quan trọng, nửa xanh thành Man lần lượt đạt những kết quả thất vọng. Họ để Liverpool vô địch với khoảng cách tới 18 điểm, bị loại ở FA cup tại Bán kết bởi Arsenal. Tình hình ở Champions League cũng không khả quan hơn, khi 4 mùa gần nhất đội chủ sân Etihad đều bị loại tại vòng tứ kết. 

Kỳ chuyển nhượng hè 2020, Pep lại được chi tới 147 triệu để nâng cấp đội hình. Họ đã đưa về ba tân binh đó là Nathan Ake, Ruben Dias và Ferran Torres với mục tiêu vô địch C1. Tuy vậy phong độ đầu mùa của đội bóng này là khá kém thuyết phục và đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Cựu danh thủ người Đức cho rằng ManCity khó có thể tốt hơn nữa

Dietmar Hamann trả lời một cuộc phỏng vấn gần đây:

“Pep đã ở Bayern Munich 3 năm và thành công, tuy vậy các cầu thủ lại khá vui mừng vì sự ra đi của ông ấy. Tôi nghĩ rằng Pep không thể huấn luyện tại một CLB 4-5 mùa. Những sự bổ sung của ông ấy tại MC chưa mang lại hiệu quả cao.

Pep Guardiola

Pep Guardiola sẽ có thời gian khó khăn cùng đội bóng nhà giàu nước Anh

Manchester City đã không cho thấy sự vượt  trội so với mùa trước, đội bóng này có lẽ đã không thể tiến bộ hơn nữa dưới tay Pep Guardiola. Họ sẽ khó giành được những danh hiệu lớn trong mùa năm nay. Tôi nghĩ Pep sẽ rời đi sau mùa giải này.”

The post Huyền thoại người Đức cảnh báo Pep Guardiola khó cải thiện ManCity appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/huyen-thoai-nguoi-duc-canh-bao-pep-guardiola-kho-cai-thien-mancity/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A