Jorginho lại hỏng pen, Lampard có động thái không ngờ

HLV Frank Lampard đang cân nhắc lại quyền đá 11 mét ở Chelsea sau khi Jorginho liên tục đá hỏng trong thời gian gần đây

Jorginho nổi tiếng với tuyệt chiêu nhảy chân sáo khi sút penalty của mình. Do vậy không bất ngờ khi cầu thủ người Ý được giao trọng trách sút phạt đền cho Chelsea ở mùa giải năm nay.jorginho

Tuyệt chiêu nhảy chân sáo của cầu thủ 29 tuổi đang hết phép

Tuy vậy có vẻ như ngôi sao mang dòng máu Brazil đã dần bị bắt bài. Anh hỏng tới 50% số quả sút 11 mét của mình trong mùa giải năm nay. Cụ thể, tiền vệ này đá hỏng quả đá ở trận Chelsea 0-2 Liverpool và quả pen ở trận thắng 4-0 của Chelsea trước Krasnodar rạng sáng 29/10 vừa qua. 

Ngay trong hiệp 2, Chelsea lại được hưởng một quả phạt đền do công của Pulisic. Tiền đạo Timo Werner đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội bóng London.

Lampard lên tiếng sau trận về vấn đề ai sẽ thực hiện penalty

HLV người Anh khẳng định ông vẫn sẽ tin tưởng Jorginho, nhưng có vẻ sẽ có một số cân nhắc để đảm bảo chiến thắng cho toàn đội:

jorginho

Lampard sẽ cân nhắc lại quyền đá 11m ở Chelsea

“ Jorginho đã có  tỷ lệ đá phạt 11m cực cao tại Chelsea. Ai rồi cũng sẽ đá hỏng 1, 2 quả phạt đền. Tôi cũng từng trải qua điều đó trước đây!

Tôi không có vấn đề gì với cách đá nhảy chân sáo của Jorginho. Tuy vậy chúng ta cũng thấy Timo Werner giỏi đá phạt đền đến như thế nào.

Đội hình Chelsea có rất nhiều cầu thủ đá pen tốt, nên chúng tôi sẽ trao đổi lại để xem có giải pháp nào tốt hơn không.”

Có lẽ HLV IQ 150 đang cân nhắc lựa chọn một cầu thủ khác đá penalty thay tiền vệ gốc Brazil. Nhất là khi phong độ của tiền vệ này đang giảm sút và sẽ ít được ra sân đá chính hơn trong thời gian tới. 

The post Jorginho lại hỏng pen, Lampard có động thái không ngờ appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/jorginho-lai-hong-pen-lampard-co-dong-thai-khong-ngo/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A