Ronaldinho gia nhập danh sách siêu sao nhiễm COVID

Huyền thoại Barcelona xác nhận bản thân đã nhiễm virus Corona và đang tự cách ly

Ronaldinho vừa xác nhận bản thân dương tính với virus COVID 19. Tuy vậy cựu sao Barca và AC Milan vẫn tỏ ra lạc quan với tình hình hiện tại của mình. 

ronaldinho

Ronaldinho chính thức thông báo mình dương tính với COVID 

Huyền thoại của tuyển Brazil cho hay mình chưa phát hiện bất cứ triệu chứng nào của bệnh. Sức khỏe của Rô Vẩu vẫn đang rất tốt. Có thể anh này nhiễm bệnh từ một sự kiện tại thành phố Belo Horizonte, một thành phố nằm ở Đông Nam Brazil.

Trên Instagram cá nhân, Ronaldinho đã tự đăng tải một video với nội dung:

“ Tôi mới đến Belo Horizonte để dự sự kiện hôm qua. Kết  quả xét nghiệm sau đó cho thấy tôi đã nhiễm COVID-19.”

“ Tuy vậy tôi vẫn đang khỏe và không có triệu chứng thực sự nào. Rất tiếc đã bỏ lỡ những sự kiện sắp tới. Tôi sẽ sớm trở lại”.

Một năm 2020 đầy vận rủi của Ảo thuật gia

Huyền thoại Barca đã trải qua năm 2020 với nhiều sóng gió. Hồi tháng Ba, anh cùng anh trai Roberto de Assis Moreira bị bắt và giam giữ lại Paraguay do dùng giấy tờ giả để nhập cảnh.

ronaldinho

Huyền thoại Nam Mỹ từng rất thành công trong màu áo Barca

Thậm chí Ronaldinho còn bị giam tới 32 ngày và chỉ ra hầu tòa vào tháng 8 mới đây. Thời gian ở tù, Rô Vẩu đã trở thành hiện tượng đặc biệt và là ngôi sao được tất cả tù nhân ngưỡng mộ. 

Huyền thoại người Brazil đã từng làm mưa làm gió khắp châu Âu. Anh từng giành liên tiếp hai quả bóng vàng trong màu áo Barca cũng như các danh hiệu cao quý như cúp C1 năm 2006. Trong màu áo tuyển Brazil, anh cũng từng nâng cao World Cup 2002. 

The post Ronaldinho gia nhập danh sách siêu sao nhiễm COVID appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/ronaldinho-gia-nhap-danh-sach-sieu-sao-nhiem-covid/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A