Ronaldo phản ứng cực lạ khi Real đả bại Barca ngay tại Camp Nou

Cựu sao Real Madrid đã có phản ứng ẩn ý, nhằm tới các đồng đội cũ sau khi đội bóng Hoàng Gia hạ gục Barcelona 3-1 ngay trên sân nhà Camp Nou

Ronaldo hiện vẫn đang trong thời gian cách ly và chưa biết có thể tham dự trận Juventus – Barcelona sắp tới hay không. Bởi vậy siêu sao người Bồ cũng không thể tới cổ vũ cho Real trong trận siêu kinh điển tối 24/10.

ronaldo phản ứng

Ronaldo vẫn đang phải cách ly tại nhà

Tuy vậy Ronaldo vẫn có thể tận hưởng niềm vui cùng đội bóng cũ. Real Madrid thể hiện được sự vượt trội và có chiến thắng khá dễ dàng. Đại kình địch Messi cũng tịt ngòi, nâng chuỗi tịt ngòi El Clasico lên 6 trận liên tiếp.

Ronaldo phản ứng cực độc trên mạng xã hội

Chỉ khoảng vài giờ sau khi trận đấu kết thúc, siêu cầu thủ 35 tuổi đã đăng tải ngay dòng trạng thái ăn mừng. Có thể nói Ronaldo tuy đã rời Real Madrid tuy vậy anh luôn theo dõi tình hình đội bóng cũ của mình.

Cụ thể, Cristiano Ronaldo phản ứng bằng việc khoe cơ bắp và đăng tải kèm thông điệp “Siiiiiiiiii”. Đồng đội cũ Lucas Vazquez cũng hưởng ứng bằng các icon hình cơ bắp bên dưới phần bình luận.

ronaldo phản ứng

Dòng trạng thái ăn mừng của siêu sao Juventus

Đội bóng cũ của Ronaldo đã chiếm vị trí đầu bảng với 13 điểm sau 6 trận. Về phần Ronaldo, anh vẫn đang tích cực tập luyện để chờ ngày trở lại. Dự kiến Juventus của siêu sao 35 tuổi sẽ đối đầu với Barcelona trong khuôn khổ Champion League vào ngày 29/10 tới.

The post Ronaldo phản ứng cực lạ khi Real đả bại Barca ngay tại Camp Nou appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/ronaldo-phan-ung-cuc-la-khi-real-da-bai-barca-ngay-tai-camp-nou/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A