Sergio Ramos lại dùng nghệ thuật hắc ám giúp Real đả bại Barca

Trong trận El Classico tối 24/10, Real Madrid đã dễ dàng hạ gục Barcelona với tỷ số 3-1. Ramos lại sắm vai người hùng khi kiếm về một của penalty và thực hiện thành công

Bước vào trận đấu, cả hai HLV Zidane và Koeman đều áp dụng lối đá khá cởi mở. Bởi vậy ngay 10 phút đầu tiên, lần lượt Valverde (5′) và Fati (8′) đã ghi bàn để tạo nên tỷ số 1-1 cho cả hai đội. Thế trận sau đó cởi mở với những pha đôi công liên tục của cả hai đội.

ramos

Federico Valverde mở tỉ số cho Real Madrid

Phút 23, Messi thoát xuống cực nhanh đối mặt với thủ thành Courtois. Tuy vậy cú sút của tiền đạo người Argentina đã bị thủ môn này cản phá. Ngay sau đó, Real cũng đáp trả bằng một pha phối hợp phản công, tuy vậy Benzema lại sút trúng người thủ thành Neto dù không ai theo kèm.

Bước vào hiệp 2, thế trận tiếp tục giằng co. Tuy vậy, Ramos đã bị kéo áo trong một pha phạt góc và hậu vệ này dễ dàng thực hiện thành công pha phạt đền của mình. Barca hoàn toàn rệu rã sau bàn thua và bị Luca Modric ghi thêm một bàn nữa vào phút 90, ấn định tỷ số 3-1 chung cuộc.

Ramos lại gây tranh cãi 

Bước ngoặt của trận đấu tới từ pha phạm lỗi của Lenglet với Ramos trong vòng cấm địa Barcelona. Trong một tình huống tranh chấp, hậu vệ người Pháp đã kéo áo đội trưởng Real Madrid. Ramos nhanh chóng ngã ra. Sau khi trọng tài kiểm tra lại VAR, Real được hưởng một quả penalty và cũng chính Ramos là người thực hiện thành công.

Ramos

Ramos thực hiện quả penaldy thành công

Các fan Barcelona lập tức kêu gào, tố Ramos ăn vạ. Tuy vậy sau trận, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn khẳng định mình đã bị phạm lỗi. Với kết quả này, Real tạm chiếm ngôi đầu Laliga 2020/2021 với 13 điểm. Đại kình địch Barca thì đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 với chỉ 7 điểm sau 5 vòng.

The post Sergio Ramos lại dùng nghệ thuật hắc ám giúp Real đả bại Barca appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/sergio-ramos-lai-dung-nghe-thuat-hac-am-giup-real-da-bai-barca/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A