Son Heung Min và Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại Hạng Anh

Son Heung Min vừa ghi một bàn thắng quý hơn vàng để giúp Tottenham giành 3 điểm trước Burnley trên sân khách. Điều đáng nói, người kiến tạo cho anh lại là Harry Kane

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho chỉ đánh bại được đội chủ nhà Burnley vào những phút gần cuối. Cặp đôi Son và Harry Kane lại cùng nhau kết hợp. Đây là một kịch bản mà người hâm mộ Gà Trống đã được thấy rất nhiều ở mùa giải năm nay.

son heung min

Bộ đôi Harry Kane và Son Heung-min cực kỳ ăn ý 

Với số bàn vừa ghi được ở các vòng đấu vừa qua, số bàn thắng của cặp đôi Tottenham đã là 29. Họ vươn lên ngang bằng với số bàn của các huyền thoại Ngoại Hạng Anh, đó là cặp đôi Thierry Henry + Robert Pires của Ars và David Silva + Sergio Aguero của Manchester City. 

Vẫn còn một cột mốc để Son Heung Min và Harry Kane hướng tới

Nếu cứ thi đấu bùng nổ như hiện tại, có lẽ cặp đôi của đội bóng thành London sẽ sớm vượt qua cặp đôi ăn ý nhất lịch sử Premier League – Drogba và Lampard. 

Trong sự nghiệp của mình, HLV Chelsea và đồng đội người Bờ Biển Ngà đã cùng nhau ghi tới 36 trong lịch sử giải Ngoại Hạng Anh. Nhưng có vẻ kỷ lục này sẽ không còn tồn tại lâu, khi bộ đôi Kane + Son chỉ cần 7 bàn nữa. 

son heung min

Son và Kane sắp phá kỷ lục của HLV Chelsea

Với phong độ hủy diệt như hiện tại, nhiều khả năng tiền đạo người Anh và chân sút Hàn Quốc sẽ vượt qua kỷ lục của tiền bối ngay trong mùa giải năm nay. Vào ngày 2/6 tới đây, Tottenham sẽ đụng độ câu lạc bộ Antwerp tại khuôn khổ vòng bảng Europa League

The post Son Heung Min và Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại Hạng Anh appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/son-heung-min-va-harry-kane-di-vao-lich-su-ngoai-hang-anh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A