Tương lai Alaba chưa định, HLV Bayern có động thái gì?

HLV Hansi Flich vẫn tin rằng công thần David Alaba sẽ ở lại Bayern Munich trong thời gian tới

Vấn đề hợp đồng của ngôi sao người Áo đang được bàn nhiều, nhất là khi nó sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2020/2021. Một số thông tin còn cho hay, Alaba đã có những bất đồng với Uli Hoeness – thành viên ban lãnh đạo Bayern Munich.

alaba

Alaba đang rục rịch ra đi

Phía siêu sao của Hùm Xám, cha anh này là George Alaba tỏ ra phẫn nộ khi Hoeness bảo Alaba hám tiền. Trong khi Hoeness một mực phủ nhận và cho rằng đó là những lời nói dối bẩn thỉu.

Tình hình căng thẳng này chính là lý do khiến nguy cơ David Alaba rời sân Allianz Arena chỉ là sớm muộn. Đầu mùa giải này, đội bóng Đức cũng mới mất Thiago Alcantara vào tay Liverpool.

HLV Bayern Munich cho rằng trụ cột vẫn sẽ ở lại

Mặc cho những tin đồn xung quanh, Alaba vẫn đang là trụ cột không thể thiếu ở Bayern Munich. Anh ra sân 7 trận trên mọi đấu trường trong mùa giải năm nay.

“ Alaba đã chơi tốt trước Bielefeld, Atletico và Frankfurt. Đẳng cấp và tiếng nói của cậu ấy vẫn như mùa giải trước, điều này giúp chỉ huy hàng phòng ngự của chúng tôi. Tôi không thấy sự khác biệt nào về đẳng cấp của cậu ấy.”

alaba

HLV Hansi Flick mong giữ được trò cưng

“Tôi không  bận tâm lắm về kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy vậy, tôi mong Alaba sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern vì cậu ấy hiểu rất rõ đội bóng. Chúng tôi  vẫn đang tập luyện trong bầu không khí tốt. Chúng tôi chơi bóng đá đẹp và không quá khi nói Bayern là một trong những LCB hay nhất thế giới.”

The post Tương lai Alaba chưa định, HLV Bayern có động thái gì? appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/tuong-lai-alaba-chua-dinh-hlv-bayern-co-dong-thai-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A